(Chinhphu.vn) - Tiếp nối thành công của Ngày mua sắm trực tuyến 29/9 vừa qua, chương trình Online Friday sẽ chính thức trở lại trong vòng 24 giờ ngày 1/12 để kích cầu mua sắm với hàng ngàn khuyến mại nhiều sản phẩm chất lượng.
Ngày mua sắm trực tuyến "Online Friday" đã sẵn sàng quay trở lại vào tháng 12

Ngày mua sắm trực tuyến "Online Friday" là sự kiện thường niên được Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các đối tác, doanh nghiệp đồng hành tổ chức nhằm tạo thói quen mua sắm trực tuyến và khuyến khích các hoạt động mua sắm uy tín, tiện lợi, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Trong ngày 29/9 vừa qua, chương trình đã có hơn 610 doanh nghiệp tham gia, gấp đôi so với cùng kỳ năm 2016. Bên cạnh đó, Online Friday tháng 9/2017 còn thu hút hơn 530 đơn vị bán lẻ trực tuyến đã đăng ký, 80 thương hiệu kinh doanh theo chuỗi và tại các trung tâm thương mại tham gia. Đặc biệt, chỉ trong 1 ngày (29/9), hơn 400.000 phiếu mua hàng (voucher) điện tử đã được đưa lên hệ thống http://shop.onlinefriday.vn để người tiêu dùng lựa chọn.

Với sự ủng hộ của các doanh nghiệp và người tiêu dùng, Online Friday 2017 kỳ vọng sẽ tạo thêm nhiều điểm nhấn hơn nữa cho chương trình tháng 12, đánh dấu bước ngoặt đối với sự phát triển của chương trình nói chung cũng như thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

Không chỉ đơn thuần mang đến các sản phẩm với giá tốt như tháng 9, Online Friday tháng 12 sẽ có các khóa đào tạo, tập huấn cho doanh nghiệp về các phương thức triển khai hiệu quả, giúp tăng doanh số, xây dựng niềm tin với người tiêu dùng trong sự kiện do chính Bộ Công Thương tổ chức. Hơn nữa, số lượng doanh nghiệp tham gia cùng các deal giảm giá lớn hơn rất nhiều so với tháng 9.

Online Friday lần này hứa hẹn sẽ tạo nên một ngày mua sắm bùng nổ với sự tham gia của hơn 2.000 doanh nghiệp, với hàng nghìn sản phẩm cùng hàng trăm chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đây sẽ là cơ hội cho người tiêu dùng thỏa sức mua sắm với mức giá không thể tốt hơn.

Phan Trang