Trang chủ » Văn hóa » Du lịch

16:14, 28/08/2017

Nỗ lực giữ những nụ cười của du khách

Hệ thống sản phẩm du lịch của vùng Đông Bắc đều đã cơ bản phát triển, hình thành hình ảnh trong thị trường. Tuy nhiên, trong thời gian qua, việc liên kết khai thác các sản phẩm du lịch chưa được các tỉnh triển khai mạnh mẽ.

Quảng Nam: Đưa rừng pơ mu trở thành sản phẩm du lịch độc đáo

09:24, 04/08/2016

Được đánh giá là nơi có quần thể rừng pơ mu với tuổi đời lớn nhất và số lượng tập trung dày đặc nhất tại Việt Nam, tỉnh Quảng Nam đang lên kế hoạch kêu gọi xúc tiến...

Đến 2020, Khu du lịch Hồ Hòa Bình trở thành Khu du lịch quốc gia

16:53, 02/08/2016

Đến năm 2020, Khu du lịch Hồ Hòa Bình cơ bản đáp ứng các tiêu chí và trở thành Khu du lịch quốc gia (DLQG). Đến năm 2030, Khu DLQG Hồ Hòa Bình trở thành trung tâm du...

Du lịch Hà Nội tăng trưởng ấn tượng 6 tháng đầu năm 2016

10:56, 02/08/2016

Tổng thu từ khách du lịch tới Hà Nội tăng ổn định, giai đoạn 2011-2015 tăng bình quân 15,5%/năm. Nửa đầu của năm 2016, doanh thu từ du lịch đạt gần 55.000 tỷ đồng. Tính riêng tháng 6/2016,...

Kết nối không gian du lịch giữa Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam

16:13, 31/07/2016

Trong hai ngày 30-31/7, diễn đàn “Bốn quốc gia - Một điểm đến” đã diễn ra tại Yangon, Myanmar nhằm thảo luận các sáng kiến, biện pháp thúc đẩy ngành du lịch tăng trưởng bền vững và có...

Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh hợp tác phát triển du lịch

08:51, 30/07/2016

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa ba địa phương, chiều 29/7, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, Sở Du lịch TP. Hà Nội và Sở Du lịch TP....

Tam giác du lịch An Giang-Cần Thơ-Kiên Giang: Chưa bứt phá vì thiếu nhân lực

18:38, 29/07/2016

Tam giác An Giang-Cần Thơ-Kiên Giang nằm trong khu vực ĐBSCL, là tiểu vùng có tài nguyên du lịch khá đặc sắc, điển hình so với các địa phương còn lại của khu vực.

ITE HCMC - Sự kiện du lịch uy tín của khu vực sông Mekong

19:23, 28/07/2016

Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM lần thứ 12 năm 2016 (ITE HCMC 2016) sẽ mở rộng về quy mô, nâng cao chất lượng sản phẩm, thương hiệu, góp phần vào sự phát triển thị trường du...

Tạo điều kiện thuận lợi cho du khách đến Việt Nam

17:54, 26/07/2016

Dù 6 tháng đầu năm lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng 21% nhưng nhiều DN du lịch vẫn lo ngại về khả năng suy giảm lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong thời gian tới.

Phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam

16:58, 26/07/2016

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có quyết định phê duyệt Chiến lược phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Thúc đẩy hợp tác du lịch-ngân hàng

16:33, 26/07/2016

Diễn đàn “Kết nối không gian du lịch: Bốn quốc gia - Một điểm đến và mở rộng hợp tác trong lĩnh vực ngân hàng” là diễn đàn nhằm thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực du lịch...