(Chinhphu.vn) - Online Friday - Ngày Mua sắm Trực tuyến  2017 đã trở lại lần thứ 4, mang đến nhiều cơ hội cho người tiêu dùng với hàng trăm nghìn sản phẩm chất lượng cùng những chương trình khuyến mãi lớn, hấp dẫn. 

Online Friday - Ngày Mua sắm Trực tuyến  2017 mang đến nhiều cơ hội mua sắm ưu đãi cho người tiêu dùng.

Nối tiếp thành công của những năm trước, bước sang năm thứ 4, Online Friday hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Online Friday tháng 9 với chủ đề “Up your style” với 9 ngành hàng mua sắm như làm đẹp, sức khỏe, thời trang, du lịch, thiết bị công nghệ... cùng 999 Chương trình khuyến mãi, 900 sản phẩm được bảo đảm, đây sẽ là cơ hội mua sắm trực tuyến với nhiều ưu đãi dành cho người tiêu dùng.

Ngày mua sắm trực tuyến 2017 có sự tham gia của nhiều thương hiệu có tên tuổi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim, Sunhouse, Siêu thị Điện máy MediaMart, Adayroi, Động Lực, Fahasa, Thời trang Giovanni, FPT shop, Sendo v.v...

Bên cạnh đó, sự kiện “BigOFF”- trải nghiệm mua sắm theo mô hình từ online đến offline (O2O) - sẽ được Online Friday tổ chức vào ngày 29/9 tại các trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng ở Hà Nội với sự tham dự của hàng loạt nhãn hàng lớn, chuỗi cửa hàng nhằm phục vụ người dân mua sắm.

Online Friday là “Ngày mua sắm trực tuyến” lớn nhất trong năm với quy mô toàn quốc, được Chính phủ giao Bộ Công Thương triển khai thường niên.

Phan Trang