Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TPHCM. |
Sau khi triển khai thành công tại TPHCM, EVN chỉ đạo các tổng công ty điện lực đều phải thành lập TTCSKH.
Hiện nay, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đang cải tạo trụ sở làm việc cho TTCSKH. Việc mua sắm, lắp đặt thiết bị giai đoạn 1 sẽ hoàn thành trước ngày 30/11. Công tác đào tạo sẽ được Tổng công ty thực hiện trong tháng 11 và tháng 12/2015.
Dự kiến, TTCSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ ra mắt vào tháng 12/2015 và chính thức cung cấp dịch vụ cho khác hàng với đầu số 1900.6688.
Tổng công ty Điện lực miền Trung đã hoàn thành quá trình chuẩn bị và đưa TTCSKH với đầu số 1900.1909 vào hoạt động từ tháng 7/2015, đến 2/9 đã chính thức cung cấp dịch vụ CSKH cho 13/13 công ty điện lực trực thuộc.
Tính đến ngày 30/9, TTCSKH của Tổng công ty đã tiếp nhận và xử lý 46.080 cuộc điện thoại, 739 lượt webchat, 346 tin nhắn SMS và 48 email.
Tổng công ty Điện lực miền Nam cũng đang rốt ráo hoàn thiện TTCSKH sau khi lựa chọn xong nhà thầu để triển khai thi công các công việc với tiến độ hoàn thành phần hạ tầng thiết bị trong tháng 11/2015, nhà làm việc trước ngày 15/12.
Công tác đào tạo đang được Tổng công ty triển khai cùng với việc xây dựng các quy chế/quy định và đến tháng 11/2015 sẽ hoàn thành.
Trong tháng 12/2015, TTCSKH của Tổng công ty sẽ ra mắt và cung cấp dịch vụ cho 20/21 công ty điện lực với đầu số 1900.1006 (Công ty Điện lực Bình Dương đang thuê dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TPHCM).
Riêng TTCSKH của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội hiện đang cung cấp dịch vụ qua 2 đầu số là 1900.1288 và 04.2222.000.
Tính đến 30/9, Trung tâm đã tiếp nhận và xử lý 243.804 cuộc điện thoại, 8.218 lượt qua web Chăm sóc khách hàng và 111 email. Hiện hạ tầng của Trung tâm đang được nâng cấp, dự kiến hoàn thành tháng 12/2015.
Gia Hân