Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng” lần thứ 9 của Amway Việt Nam |
Đi qua hành trình hơn 85 năm nỗ lực không ngừng để tạo ra các giải pháp sức khỏe chất lượng cao, Nutrilite- nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới trong 13 năm liền- đã chinh phục nhiều thế hệ người tiêu dùng toàn cầu về lợi ích của dưỡng chất thực vật và trở thành thương hiệu quen thuộc trong chế độ dinh dưỡng của hàng triệu gia đình.
Tại Nutrilite, chất lượng sản phẩm được đánh giá qua 3 tiêu chí:
Tinh khiết: Nutrilite sở hữu hơn 2.000 ha đất trồng hữu cơ nhằm bảo đảm các trang trại của mình luôn thực hành phương pháp canh tác bền vững để tạo ra nguồn nguyên liệu tinh khiết từ thực vật. Điều này giúp Nutrilite trở thành nhãn hiệu vitamin và khoáng chất duy nhất có quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế biến trên chính những trang trại hữu cơ của mình.
An toàn: Sản phẩm phải trải qua quy trình từ hạt giống đến thành phẩm vô cùng nghiêm ngặt nhằm bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Những quy định khắt khe có thể kể đến như: Khâu chọn giống, khâu thu hoạch, khâu kiểm định sản phẩm và khâu đóng gói.
Hiệu quả: Bên cạnh chắt lọc tinh túy từ thiên nhiên, Nutrilite còn kết hợp tinh hoa khoa học để tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng hiệu quả. Nutrilite có đội ngũ gồm nhiều nhà nghiên cứu và luôn đi tiên phong trong kỹ thuật hiện đại để tìm ra các phương pháp thu được tối đa dưỡng chất từ thiên nhiên, cũng như tìm ra các thành phần nguyên liệu đột phá cho các sản phẩm dinh dưỡng từ Nutrilite. Hiện nay, Nutrilite sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ.
Các giải thưởng uy tín và những chứng nhận về hệ thống quản lý tiên tiến mà Amway đạt được chính là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực không ngừng trong việc cam kết chất lượng, mang đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên nhằm nâng cao sức khỏe của người dân Việt Nam, mọi độ tuổi từ trẻ em, người trưởng thành, người già.
Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Chiến lược phát triển của Amway nói chung và Nutrilite nói riêng luôn nhất quán, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đây cũng là giá trị cốt lõi, nền tảng cho sự phát triển bền vững của chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao lợi ích của dưỡng chất thực vật đối với sức khỏe con người, vì thế đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng vai trò của dưỡng chất này trong các sản phẩm. Chúng tôi mong muốn truyền đi thông điệp về chăm sóc sức khỏe chủ động, nâng cao ý thức và sự quan tâm của cộng đồng về các vấn đề sức khỏe”.
DA