![]() |
Ảnh minh họa |
Bộ trưởng Thông tin Ấn Độ nói: “Những mẩu quảng cáo khêu gợi bản năng tình dục ở nam giới”. Ông nhắc đến mẩu quảng cáo một sản phẩm lăn nách khử mùi, sau khi người nam sử dụng sản phẩm này, cô gái đẹp bỗng say đắm không thể khước từ anh ta và tự cởi bỏ quần áo.
Tuy nhiên, Hội Tiêu chuẩn quảng cáo của Ấn Độ biện hộ rằng những mẩu quảng cáo khêu gợi này được phát sóng lúc 23g, không phải là giờ xem truyền hình của cả gia đình hay trẻ nhỏ nên không có ảnh hưởng tiêu cực.
Quảng cáo của ít nhất ba hãng là Wild Stone, Addiction Deo và Axe bị ảnh hưởng của quy định mới. Năm ngoái, một kênh truyền hình cáp chuyên về thời trang đã bị đình chỉ hoạt động trong mười ngày do phát sóng một show diễn của các người mẫu bán khỏa thân.
Theo BBC