In bài viết

BIC triển khai bảo lãnh viện phí online

(Chinhphu.vn) - Từ ngày 1/5/2019, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) chính thức triển khai hệ thống bảo lãnh viện phí online nhằm mang tới sự thuận tiện tối đa cho khách hàng mua bảo hiểm sức khỏe tại BIC và có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện, cơ sở y tế liên kết với BIC trên toàn quốc.

26/04/2019 11:22

Từ ngày 01/05/2019, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) chính thức triển khai hệ thống bảo lãnh viện phí online 

Với hệ thống bảo lãnh viện phí online, thời gian thực hiện bảo lãnh viện phí của khách hàng sẽ được rút ngắn đáng kể. Đặc biệt, BIC sẽ áp dụng hình thức bảo lãnh qua điện thoại cho những trường hợp bảo lãnh ngoại trú, nha khoa với chẩn đoán tối đa 2 bệnh và chi phí từ 1,5 triệu đồng trở xuống nhằm tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Quá trình bảo lãnh sẽ được cập nhật tới khách hàng qua tin nhắn SMS.

Từ ngày 01/5/2019, BIC cũng sẽ thực hiện bảo lãnh ngoài giờ hành chính để phục vụ khách hàng tốt hơn ngay cả trong những ngày nghỉ hoặc sau giờ làm việc.

BIC hiện có liên kết với hơn 80 bệnh viện, cơ sở y tế uy tín trên toàn quốc. Khi thực hiện bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện, cơ sở y tế này, khách hàng không cần mang theo thẻ bảo hiểm, chỉ cần xuất trình giấy tờ tùy thân đối với người lớn và thêm giấy khai sinh đối với trẻ em. Với việc sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí của BIC, khách hàng không cần thanh toán bất cứ một chi phí nào thuộc phạm vi bảo hiểm.

Hiện nay, BIC đang cung cấp sản phẩm bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cá nhân BIC Tâm An cho các khách hàng cá nhân và các hộ gia đình có nhu cầu trên toàn quốc. Khách hàng tham gia sẽ được chi trả bảo hiểm trong trường hợp tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tại nạn; chi trả các chi phí y tế do tai nạn; trợ cấp trong thời gian điều trị nội trú do tai nạn; chi phí phẫu thuật, điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật; chi phí điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật.

Bên cạnh đó, tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể tham gia thêm các quyền lợi bổ sung thai sản và điều trị răng. Tổng mức chi trả bảo hiểm của BIC Tâm An lên tới 1 tỷ đồng.

Mai Chi