Trải nghiệm 1 trong 6 dịch vụ đẳng cấp dành riêng cho khách hàng ưu tiên của BIDV |
Theo đó, các khách hàng ưu tiên đủ điều kiện nhận ưu đãi của chương trình và người thân (con cái, vợ/chồng) được lựa chọn sử dụng 1 trong 6 tiện ích dịch vụ của chương trình trong mỗi quý như sau:
- Tiện ích đưa đón sân bay bằng xe sang: Khách hàng và người thân được đưa/đón sân bay bằng xe sang trong khu vực TP. Hồ Chí Minh tới sân bay Tân Sơn Nhất và trong khu vực Hà Nội tới sân bay Nội Bài với đoàn tối đa đến 9 người.
- Tiện ích sử dụng phòng khách Hạng thương gia tại sân bay: Khách hàng và người thân được sử dụng các Phòng khách Hạng thương gia tại sân bay Quốc tế Nội Bài và sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
- Tiện ích tặng dặm xét nâng hạng Thẻ thành viên Lotusmiles của Vietnam Airlines: Việc nâng hạng Thẻ thành viên Lotusmiles của Vietnam Airlines để hưởng các tiện ích của hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ thật đơn giản và thuận tiện với 1.000 dặm xét nâng hạng mà khách hàng (bao gồm cả người thân) được tặng từ chương trình.
- Tiện ích sử dụng bộ phát wifi du lịch: Với bộ phát Wifi du lịch, khách hàng và người thân có thể sử dụng Wifi tại 101 khu vực quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
- Tiện ích hỗ trợ chăm sóc chăm sóc sức khỏe y tế tại các bệnh viện và phòng khám cao cấp: Khách hàng (bao gồm cả người thân) được hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh tại hệ thống bệnh viện và phòng khám cao cấp tại các tỉnh/thành phố trên toàn quốc.
- Tiện ích tặng hoa, quà tặng: Khách hàng và người thân được sử dụng dịch vụ tại một hệ thống các cửa hàng hoa, thực phẩm và đồ uống cao cấp của chương trình. Khách hàng và người thân có thể linh hoạt sử dụng dịch vụ trực tiếp tại địa điểm cung cấp hoặc đề nghị chuyển phát tới địa chỉ yêu cầu trên toàn quốc.
Mai Chi