In bài viết

Bộ TN&MT triển khai điều tra về sự hài lòng đối với các dịch vụ công

(Chinhphu.vn) - Để nâng cao chất lượng phục vụ hành chính và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ phối hợp với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức triển khai đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức có giao dịch thủ tục hành chính trong năm 2017 tại Bộ Tài nguyên và Môi trường.

25/09/2018 09:11

Bộ TN&MT triển khai điều tra về sự hài lòng đối với các dịch vụ công

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa có Văn bản số 5196/BTNMT-TCCB gửi các doanh nghiệp, tổ chức có giao dịch thủ tục hành chính tại Bộ để khảo sát, đánh giá sự hài lòng đối với việc thực hiện các thủ tục hành chính của Bộ năm 2017.

Doanh nghiệp, tổ chức có thể tải Phiếu điều tra. Sau khi hoàn thiện Phiếu xin gửi về: Vụ Tổ chức Cán bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường, số 10 Tôn Thất Thuyết, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội để tổng hợp.

Kết quả trả lời Phiếu điều tra của doanh nghiệp, tổ chức là cơ sở quan trọng để Bộ Tài nguyên và Môi trường hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, tổ chức của Bộ trong thời gian tới.

BT