In bài viết

Bộ trưởng LĐTB&XH động viên phi công Su-30

(Chinhphu.vn) - Sáng 24/6, Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH Đào Ngọc Dung đã tới thăm Thiếu tá phi công Nguyễn Hữu Cường, Phó Phi đội trưởng Phi đội 1, Trung đoàn 923 - một trong hai phi công trên máy bay Su-30 MK2 gặp tai nạn sáng 14/6.

24/06/2016 13:52

Bộ trưởng LĐTB&XH Đào Ngọc Dung thăm phi công Nguyễn Hữu Cường. Ảnh: VGP/Thu Cúc

Thiếu tá phi công Nguyễn Hữu Cường hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, sức khỏe đã dần ổn định. Dự kiến khoảng vài tuần nữa sức khỏe của anh sẽ hoàn toàn phục hồi.

Động viên phi công Nguyễn Hữu Cường, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung bày tỏ sự trân trọng về tinh thần sẵn sàng chiến đấu của bộ đội nói chung, đặc biệt Quân chủng Phòng không-Không quân và các chiến sĩ lái máy bay hiện đại nói riêng. Bộ trưởng chúc anh Nguyễn Hữu Cường mau chóng bình phục, ổn định sức khỏe để tiếp tục trở lại đơn vị làm nhiệm vụ.

Thay mặt Bộ LĐTB&XH, cơ quan cùng với Bộ Quốc phòng chăm lo chính sách cho những người có công với đất nước, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung khẳng định bằng tình cảm và trách nhiệm, Bộ LĐTB&XH nói riêng, đồng bào cả nước nói chung sẽ luôn luôn chia sẻ và ở bên cạnh các anh.

Được biết vợ anh Nguyễn Hữu Cường là chị Nguyễn Thị Yến, nhân viên lễ tân của Nhà khách 99, Bộ Tư lệnh Quân khu Thủ đô đang làm việc theo ca buổi tối, nay có nguyện vọng được làm việc trong giờ hành chính để có thời gian chăm sóc chồng và hai con nhỏ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cho biết sẽ trực tiếp trao đổi với lãnh đạo Cục Chính sách (Tổng cục Chính trị, Bộ Quốc phòng) để cân nhắc, bố trí công việc hợp lý cho chị.

Thu Cúc