Trong năm 2014, giá trị xuất khẩu chè, cà phê của Việt Nam sang Singapore đạt 102 triệu USD.
Theo bà Chi, Singapore là một trung tâm trung chuyển hàng hóa lớn của khu vực và thế giới. Chính vì thế, nếu tạo lập được thương hiệu tại đây, doanh nghiệp Việt Nam có thể tận dụng lợi thế này để đẩy mạnh hơn nữa xuất khẩu của Việt Nam sang không chỉ Singapore, mà còn nhiều thị trường quốc tế khác.
Do vậy, với hơn 100 doanh nghiệp và tổ chức đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia Hội chợ nói trên là một dịp rất tốt để doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục quảng bá sản phẩm và thương hiệu, nhằm mở rộng thị trường cũng tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
VT