In bài viết

Đoàn Việt Nam giành thêm huy chương tại Hàn Quốc

(Chinhphu.vn) - Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, đội bóng chuyền nữ Thông tin Liên Việt Postbank của Đoàn Việt Nam đã giành được HCĐ sau khi thắng đại diện của Venezuela 3-0 tạiĐại hội Thể thao quân sự thế giới 2015.

10/10/2015 15:55

Đội bóng chuyền nữ Thông tin Liên Việt Postbank. Ảnh: thethaovietnam.vn

Tại Đại hội Thể thao quân sự thế giới 2015 tổ chức tại Hàn Quốc, đội bóng chuyền nữ Thông tin Liên Việt Postbank cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự nội dung này.

Trước đó, trong khuôn khổ Đại hội, với 2 trận thắng, 2 trận thua, đội bóng chuyền nữ Thông tin Liên Việt Postbank đã chính thức giành được vé tham dự trận tranh HCĐ. Đối thủ của các cô gái Việt Nam chính là các cầu thủ nữ Venezuela, đội đã từng thua Thông tin Liên Việt ở vòng bảng.

Với lực lượng vượt trội, Thông tin Liên Việt Postbank đã nhập cuộc chủ động, chơi mạnh mẽ và giành chiến thắng chung cuộc 3-0, đoạt được tấm HCĐ môn bóng chuyền nữ tại Đại hội Thể thao quân sự thế giới 2015.

Đây là tấm huy chương thứ 3 của Đoàn Việt Nam tại Đại hội lần này.

Liên quan đến thành tích của Đoàn Việt Nam, có một điều thú vị là vào ngày 7/10, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã được trao HCĐ nội dung bơi 800 m tự do khi về đích thứ 3. Về nhất và nhì là 2 VĐV người Trung Quốc.

Kết quả nội dung bơi 800m tự do nữ: Ánh Viên về đích thứ 2

Tuy nhiên, theo thông báo trong biên bản cập nhật kết quả của Ban Tổ chức công bố, dù về đích ở vị trí thứ 2 với thời gian 8 phút 38 giây 41 nhưng VĐV Dong Fuwei của Trung Quốc đã bị loại ở nội dung này. Do đó, Ánh Viên từ vị trí thứ 3 được lên vị trí thứ 2, giành HCB; HCĐ thuộc về 1 VĐV của Brazil.

Như vậy đến thời điểm này, Đoàn Việt Nam đã giành được 1 HCV (nội dung bơi 200 m hỗn hợp của Ánh Viên), 1 HCB (nội dung bơi 800 m tự do của Ánh Viên) và 1 HCĐ (bóng chuyền nữ).

Thanh Xuân