In bài viết

EVN SPC ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng

(Chinhphu.vn) - Ngày 21/12, tại TPHCM, Tổng công ty Điện lực Miền Nam (EVN SPC) tổ chức lễ ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng với tên giao dịch EVN SPC.CC.

22/12/2015 18:00
Lễ ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Miền Nam.
EVN SPC.CC được đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn một trung tâm liên hệ (contact center) với đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung cho 21 công ty điện lực thành viên.

Trung tâm sẽ là nơi cung cấp cho các khách hàng nhiều kênh liên lạc đa phương tiện như: Điện thoại, sms, email, web, chat, mobile apps… huận lợi và nhanh chóng, cho phép khách hàng giao tiếp với EVN SPC, các công ty điện lực và các điện lực quận/huyện khu vực phía Nam mọi lúc, mọi nơi.

Với quy mô 73 bàn giao dịch viên, nhận đồng thời cùng lúc 120 cuộc gọi và chế độ làm việc 24/7, Trung tâm có thể phục vụ cho 6,8 triệu khách hàng sử dụng điện tại 211 quận/huyện trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố phía Nam.

Theo ông Nguyễn Phước Đức, Phó Tổng Giám đốc EVN SPC, EVN SPC.CC đóng vai trò là nơi tiếp nhận và trả lời các thông tin liên quan về hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động về cung ứng điện, sử dụng điện và các dịch vụ khách hàng về điện. Đồng thời, giúp Tổng công ty giám sát điều hành công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đảm bảo tính công khai, minh bạch.

Đây sẽ là đầu mối tập trung thực hiện công tác chăm sóc khách hàng cho EVN SPC, đồng thời tham mưu cho EVN SPC trong việc xây dựng chính sách, kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng.

EVN SPC.CC có nhiệm vụ giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại 21 công ty điện lực thành viên của EVN SPC.

Phát biểu tại buổi ra mắt, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Tấn Lộc cho biết, sự ra đời của 5 trung tâm chăm sóc khách hàng ở 5 tổng công ty điện lực đánh dấu một bước chuyển biến lớn cả về lượng và chất của EVN trong công tác dịch vụ khách hàng.

Đây sẽ là một mắt xích quan trọng trong dây chuyền hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành điện và là cầu nối trực tuyến hiệu quả, thân thiện giữa ngành điện với khách hàng.

Các dịch vụ chính của EVN SPC.CC dành cho khách hàng gồm: Chăm sóc khách hàng sử dụng điện; tư vấn về phát triển khách hàng và sử dụng điện, hướng dẫn các thủ tục, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách hàng;

Cung cấp thông tin về điện và các lĩnh vực khác cho khách hàng; giao dịch và liên kết thông tin với các đối tác và đơn vị liên quan trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; thống kê, tổng hợp và phân tích số liệu về lưu lượng cuộc gọi, tỉ lệ phục vụ và năng suất làm việc định kỳ; đào tạo về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Thắc mắc, khiếu nại về sử dụng điện, khách hàng gọi 19001006 sẽ được giải đáp nhanh chóng, kịp thời thông qua Tổng đài EVN SPC.CC.

Ngoài ra EVN SPC.CC còn tiếp nhận xử lý sự cố thông tin qua tin nhắn, email (cskh@evnspc.vn) để trả lời mọi thắc mắc cho khách hàng qua trang web CSKH (www.cskh.evnspc.vn) của Tổng công ty.

Đình Mạnh