In bài viết

Gặp mặt cán bộ hưu trí khối cơ quan Bộ Nội vụ nhân dịp Xuân Nhâm Thìn

Sáng nay, ngày 17/01/2012, trong không khí cả nước đang tưng bừng chuẩn bị đón xuân mới - Xuân Nhâm Thìn, tại Trụ sở Bộ, Bộ Nội vụ đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cán bộ hưu trí Khối cơ quan Bộ Nội vụ.

17/01/2012 01:39

Đồng chí Nguyễn Thái Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Ban Tổ chức Trung ương, Bí thư Ban Cán sự Đảng Bộ, Bộ trưởng Bộ Nội vụ đã đến dự buổi gặp mặt.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Thái Bình phát biểu tại buổi gặp mặt

Tới dự buổi gặp mặt có ông Đỗ Quang Trung - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng ban Ban Liên lạc cán bộ hưu trí Khối cơ quan Bộ Nội vụ; Ông Trần Văn Tuấn - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Nội vụ; Các đồng chí Thứ trưởng Bộ Nội vụ; Các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Bộ Nội vụ; Các bác, cô, chú, anh, chị là cán bộ hưu trí Khối cơ quan Bộ; Đại diện Lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ; Đại diện Đảng ủy Bộ, Đảng ủy cơ quan Bộ, Công đoàn và Đoàn Thanh niên cơ quan Bộ Nội vụ.
Đây là hoạt động đầy ý nghĩa, thể hiện tình cảm sâu sắc giữa đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên của Bộ Nội vụ với các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên thuộc các thế hệ đi trước, đã có nhiều đóng góp, cống hiến cho Bộ Nội vụ qua các thời kỳ và là hoạt động thường niên của Bộ Nội vụ, được tổ chức vào dịp Tết Nguyên đán của dân tộc.

Ông Đỗ Quang Trung - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng ban Ban Liên lạc cán bộ hưu trí Khối cơ quan Bộ Nội vụ phát biểu tại buổi gặp mặt

Trước thềm năm mới Nhâm Thìn, thay mặt Lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Nguyễn Thái Bình đã chúc các bác, các cô, chú, các anh, chị là cán bộ hưu trí Khối cơ quan Bộ Nội vụ và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Bộ trưởng Nguyễn Thái Bình cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp của các thế hệ cán bộ đi trước đối với các hoạt động của Bộ Nội vụ để Bộ Nội vụ cũng như ngành Nội vụ phát triển mạnh và bền vững, đáp ứng được sự mong đợi của Đảng, Chính phủ và nhân dân. Nhân dịp này, Bộ trưởng Nguyễn Thái Bình cũng thông báo tóm tắt tình hình chính trị - kinh tế - xã hội của đất nước trong năm vừa qua và tình hình thực hiện các nhiệm vụ của Bộ và ngành Nội vụ đã được Đảng và Chính phủ giao trong năm 2011 và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2012.
Thay mặt các cán bộ hưu trí Khối cơ quan Bộ Nội vụ, nguyên Bộ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng ban Ban Liên lạc cán bộ hưu trí Khối cơ quan Bộ Nội vụ Đỗ Quang Trung đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các đồng chí Lãnh đạo Bộ và vui mừng trước những kết quả mà Bộ Nội vụ cũng như ngành Nội vụ đã đạt được trong năm 2011. Ông Đỗ Quang Trung cũng thể hiện sự tin tưởng đối với tập thể Lãnh đạo Bộ Nội vụ trong việc chỉ đạo, điều hành đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên của Bộ nói chung, Khối cơ quan Bộ Nội vụ nói riêng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2012.

Nhân dịp năm mới, Bộ Nội vụ trao tặng quà Tết Nguyên đán tới các cán bộ hưu trí Khối cơ quan Bộ Nội vụ.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Thái Bình trao tặng ông Đỗ Quang Trung quà Tết Nguyên đán
Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt đã diễn ra Chương trình giao lưu văn nghệ giữa các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên của Khối cơ quan Bộ Nội vụ.

Một số hình ảnh trong Chương trình giao lưu văn nghệ:

Nguyên Chuyên viên Cao cấp, Vụ Công chức - Viên chức, Bộ Nội vụ Vũ Viết Song đọc bài thơ "Mừng Xuân" tự sáng tác
Tiết mục đơn ca của cán bộ chuyên trách Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ Nguyễn Hữu Ngọc
Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ Thang Văn Phúc và nguyên Vụ trưởng - Giám đốc Ban Quản lý Dự án ADB - Bộ Nội vụ Hoàng Thị Việt Hòa trình bày một làn điệu dân ca Quan họ Bắc Ninh