In bài viết

Huyện đoàn Đầm Hà: Tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi trong dịp hè

Để thiếu nhi trên địa bàn có một mùa hè thật sự sôi nổi, an toàn và bổ ích, huyện Đoàn Đầm Hà đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, lành mạnh, thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia.

21/07/2011 17:10

Nhận thấy nhu cầu học tập, vui chơi, rèn luyện thể dục thể thao trong dịp hè của thanh thiếu nhi là rất lớn, Huyện đoàn Đầm Hà đã mở các lớp năng khiếu miễn phí với hai môn học: võ thuật và cầu lông. Tham gia các lớp năng khiếu này, ngoài việc được cung cấp những kiến thức cơ bản về môn học, các em còn có cơ hội rèn luyện thể chất, nâng cao kĩ năng hoạt động nhóm; rèn luyện tính kiên trì, bền bỉ trong học tập; giao lưu, học hỏi; phát huy tính sáng tạo, năng khiếu, sở trường của mình; đồng thời thông qua đó nhằm tìm kiếm, phát hiện, bồi dưỡng tài năng thể dục, thể thao cho huyện nhà.

lop cai long.jpg

Lớp năng khiếu cầu lông


Song song với các lớp năng khiếu, việc tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè cho trên 8.286 trẻ em tại 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện cũng được quan tâm đẩy mạnh. Các hoạt động này diễn ra trong không khí háo hức, sôi nổi với nhiều hình thức như: tập nghi thức đội, kĩ năng tổ chức trò chơi, múa hát tập thể... Qua đó, góp phần tập hợp đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng tham gia, giúp các em tránh xa các tệ nạn xã hội và những trò chơi vô bổ, ảnh hưởng đến sức khỏe.

anh sinh hoat.jpg

Một buổi sinh hoạt hè của thanh thiếu nhi


Những hoạt động trên đã góp phần thiết thực giúp cho các em thiếu nhi huyện Đầm Hà có một sân chơi lý thú, lành mạnh trong dịp hè. ./.