In bài viết

Huyện Phước Long (Bạc Liêu) đang đề nghị bổ sung kinh phí hỗ trợ

(Chinhphu.vn) - Vợ chồng ông Nguyễn Phước Tùng phụ bán quán ăn tại TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Đến ngày 5/7/2021, do dịch COVID-19, quán tạm dừng hoạt động. Vợ chồng ông trở về quê tại xã Phong Thạnh Tây B, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu, đến nay vẫn chưa đi làm được.

16/12/2021 09:02
Cuộc sống gia đình ông Tùng rất khó khăn và còn có 2 con nhỏ. Ông nhiều lần liên hệ với chính quyền địa phương đăng ký nhận tiền hỗ trợ thất nghiệp và nuôi con nhỏ nhưng vẫn chưa nhận được.

Ông Tùng đề nghị cơ quan chức năng xem xét giải quyết vấn đề cho gia đình ông.

UBND huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu trả lời vấn đề này như sau:

Tổ kiểm tra, xác minh các thông tin phản ánh, kiến nghị của người dân trên địa bàn huyện liên quan đến chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 (Tổ 162) đã tiến hành kiểm tra, xác minh nội dung phản ánh, kiến nghị của ông Nguyễn Phước Tùng.

Ông Nguyễn Phước Tùng có hộ khẩu thường trú tại ấp 2A, xã Phong Thạnh Tây B, đối với trường hợp của ông Tùng là lao động không có giao kết hợp đồng lao động (lao động tự do) thuộc đối tượng được hỗ trợ theo Quyết định số 310/QĐ-UBND ngày 17/7/2021 của UBND tỉnh Bạc Liêu. Huyện đã phê duyệt danh sách (phê duyệt đợt 3) và đang đề nghị tỉnh bổ sung kinh phí để thực hiện hỗ trợ.

Chinhphu.vn