In bài viết

K COFFEE Phúc Sinh 'phủ hồng' hệ thống cửa hàng

(Chinhphu.vn) - Để có sự thay đổi theo kịp xu hướng của giới trẻ, tạo ấn tượng cho tệp khách hàng gen Z, vừa qua, thương hiệu cà phê K COFFEE Phúc Sinh đã có màn thay đổi ngoạn mục khi phủ hồng toàn bộ hệ thống showroom của mình.

27/03/2024 18:06
K COFFEE Phúc Sinh 'phủ hồng' hệ thống cửa hàng- Ảnh 1.

Chuỗi cửa hàng K COFFEE đồng loạt "khoác áo" mới - Ảnh: VGP/Hoàng Yến

 Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sinh, cho biết đây không phải là một chiến lược tái định vị thương hiệu mà là sự thay đổi, "hội nhập" xu hướng để tạo ấn tượng cho tệp khách hàng gen Z.

K COFFEE Phúc Sinh là thương hiệu cà phê khá quen thuộc với những tín đồ yêu thích cà phê. Là thương hiệu thuộc Tập đoàn Phúc Sinh, một doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu nông sản hàng đầu Việt Nam, K COFFEE Phúc Sinh đã để lại dấu ấn trong lòng khách hàng với những sản phẩm cà phê chất lượng đồng bộ từ xuất khẩu cho đến tiêu thụ nội địa, cam kết cà phê 100% nguyên chất không pha trộn tạp chất, hương liệu.. Ngoài sản xuất, kinh doanh các dòng sản phẩm cà phê, trà, hạt tiêu, K COFFEE Phúc Sinh còn sở hữu chuỗi cửa hàng cà phê tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Từ trước đến nay, K COFFEE Phúc Sinh vẫn "trung thành" với logo chữ K cách điệu và màu xanh dương đậm, điểm xuyết màu xanh lá thiên nhiên. Đây là 2 màu sắc mang thông điệp của sức khỏe và bền vững, tạo sự an tâm, an toàn cho khách hàng mỗi khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ tại K COFFEE.

Tuy nhiên từ đầu năm 2024, K COFFEE Phúc Sinh đã bắt đầu thực hiện kế hoạch phủ hồng các chuỗi cửa hàng cà phê tại TPHCM. Cuối tháng 3/2024, thương hiệu K COFFEE chính thức hoàn thành màn "tân trang" cho các cửa hàng. Theo ông Phan Minh Thông, kế hoạch phủ hồng trong năm con rồng được thực thi nhằm đem lại làn gió mới cho thương hiệu K COFFEE.

Trong kế hoạch "khoác áo mới" này, K COFFEE Phúc Sinh muốn thu hút các nhóm khách hàng mới, đặc biệt là thế hệ gen Z, bởi màu hồng là màu sắc đang trở thành xu hướng của thế giới. Với quan niệm sắc hồng có nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong cuộc sống, K COFFEE Phúc Sinh tin rằng gam màu này giúp cân bằng tinh thần và mang đến nhiều nguồn năng lượng tích cực cho mọi người mỗi khi đến với K COFFEE. 

Đây cũng là màu sắc đại diện cho sự hạnh phúc, thể hiện rõ khẩu hiệu của thương hiệu "Kết nối giá trị hạnh phúc và bền vững". Đặc biệt, màu hồng rực rỡ này được sử dụng trong các thiết kế của sản phẩm trà túi lọc Cascara Blue Son La vừa mới ra mắt vào tháng 12/2023 của K COFFEE Phúc Sinh.

K COFFEE Phúc Sinh 'phủ hồng' hệ thống cửa hàng- Ảnh 2.

Sản phẩm Trà túi lọc Cascara Blue Son La của K COFFEE Phúc Sinh - Ảnh: VGP/Hoàng Yến

Ông Phan Minh Thông còn cho biết thêm: "Thương hiệu cà phê K COFFEE Phúc Sinh nói riêng và Tập đoàn Phúc Sinh nói chung luôn hoạt động theo phương châm sáng tạo và không ngừng phát triển".

Thay đổi, cập nhật xu hướng không có nghĩa là bỏ rơi những giá trị xưa cũ. Tuy "phủ hồng" hệ thống cửa hàng để thu hút nhiều khách hàng hơn, K COFFEE Phúc Sinh vẫn giữ nguyên logo và màu sắc chủ đạo xanh dương đậm và xanh lá. 

"Kế thừa và phát triển những giá trị truyền thống song song với việc luôn cập nhật xu hướng để thích nghi với sự đổi mới là chìa khóa thành công của Tập đoàn Phúc Sinh trong suốt 23 năm qua",  ông Thông chia sẻ.

Cuộc "đại trùng tu" này đã giúp K COFFEE Phúc Sinh tăng độ nhận diện thương hiệu và đến gần hơn với thế hệ trẻ. Nó cũng đánh dấu sự nỗ lực để vươn lên và phát triển của K COFFEE Phúc Sinh. Thương hiệu luôn hoạt động theo khẩu hiệu "Kết nối giá trị hạnh phúc và bền vững", không ngừng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. K COFFEE Phúc Sinh luôn phát triển mỗi ngày, tạo ra sự tích cực và hạnh phúc cho người tiêu dùng trong nước và trên thế giới.

Hoàng Yến