In bài viết

Khách hàng trúng thưởng lớn khi gửi tiền tại Kienlongbank

(Chinhphu.vn) - Sáng 7/7, tại trụ sở ngân hàng Kienlongbank (TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang), Kienlongbank đã tổ chức lễ quay số chương trình khuyến mãi “Gửi tiền Kiên Long-Nhận quà liền tay-Trúng ngay xế hộp” và đã xác định được chủ nhân của ô tô Mazda 6 cùng 50 giải thưởng khác của chương trình.

07/07/2017 16:26

Ông Võ Văn Châu, Tổng Giám đốc Kienlongbank trao thưởng cho một khách hàng có mặt tại lễ quay số.

Giải đặc biệt ô tô Mazda 6 đã thuộc về khách hàng Châu Vân, có mã số dự thưởng UW4681, giao dịch tại phòng giao dịch Năm Căn, thuộc chi nhánh Kienlongbank Cà Mau.

Chương trình khuyến mãi này được Kienlongbank triển khai từ ngày 3/4 đến hết ngày 30/6, nhằm tri ân tất cả khách hàng đã đồng hành cùng ngân hàng này trong suốt thời gian qua.

Theo đó, khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm tại Kienlongbank sẽ được nhận ngay quà tặng, đồng thời được cấp mã số dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình với tổng số 35.000 quà tặng và 51 giải thưởng với tổng giá trị lên đến hơn 5,4 tỷ đồng.

Ông Võ Văn Châu, Tổng Giám đốc Kienlongbank cho biết, sau 3 tháng triển khai, chương trình đã thu hút gần 20.000 khách hàng tham gia gửi tiết kiệm, với hơn 550.000 mã số dự thưởng hợp lệ. Thông qua phần mềm quay số tự động bảo đảm 3 tiêu chí là công khai, minh bạch và khách quan, cùng với sự giám sát của đại diện Sở Công Thương, Sở Tư pháp, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Kiên Giang cùng đông đảo khách hàng đã xác định được 51 chủ nhân may mắn của chương trình.

Dự kiến, lễ trao thưởng giải đặc biệt, giải nhất và giải nhì sẽ được Kienlongbank tổ chức vào ngày 17/7 tới tại TPHCM. Các giải thưởng còn lại sẽ được trao cho khách hàng trúng thưởng tại các chi nhánh, phòng giao dịch nơi khách hàng thực hiện giao dịch.

Minh Thi