Hội chợ kéo dài đến ngày 21/4, quy tụ hơn 700 gian hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu hàng trang trí nội thất và quà tặng Việt Nam với các thiết kế sản phẩm mới nhất và có tính chuyên nghiệp trong hoạt động xuất khẩu.
Hội chợ năm nay cũng có sự tham gia của gần 1.500 công ty nhập khẩu đến từ 28 quốc gia, vùng lãnh thổ, trong đó có khoảng 320 tập đoàn có doanh số bán đạt trên 100 triệu USD/năm. Các sản phẩm trưng bày tại LifeStyle Vietnam 2011 gồm các sản phẩm thuộc nhóm hàng thủ công và trang trí, hàng gia dụng thủ công, nội thất, dệt thủ công, đan lát, v.v…
Phát biểu khai mạc Hội chợ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa cho biết, hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ là thế mạnh của Việt Nam và góp phần làm tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu của quốc gia qua mỗi năm. Hội chợ quốc tế LifeStyle Vietnam 2011 không chỉ tạo được uy tín của ngành hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ của Việt Nam với các nước và khu vực, mà còn là cơ hội để các nhà kinh doanh, sản xuất, doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường, tìm kiếm cơ hội hợp tác và học hỏi kinh nghiệm nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm trên thị trường quốc tế.