In bài viết

Lâm Đồng lập đường dây nóng tiếp nhận kiến nghị của DN

(Chinhphu.vn) - UBND tỉnh Lâm Đồng vừa chính thức thành lập đường dây nóng, hoạt động 24/24 giờ để tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

02/12/2016 16:02

Số điện thoại đường dây nóng là 0633.96.97.98. Đường dây nóng sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/1/2017.

Địa chỉ hộp thư điện tử đường dây nóng: duongdaynong@lamdong.gov.vn.

Theo đó, các sở, ban, ngành cấp tỉnh và UBND huyện, thành phố sẽ niêm yết, công khai số điện thoại đường dây nóng, địa chỉ hộp thư điện tử trên tại trụ sở làm việc và tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của cơ quan, đơn vị để doanh nghiệp thực hiện việc phản ánh, kiến nghị.

Đồng thời, phân công cán bộ thực hiện việc tiếp nhận, xử lý các thông tin liên quan đến công tác quản lý, điều hành và thực thi nhiệm vụ của từng sở, ngành, địa phương, đơn vị do doanh nghiệp phản ánh qua đường dây nóng để trả lời doanh nghiệp và thông báo đến các cơ quan có liên quan.

Theo ông Nguyễn Văn Yên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, bên cạnh các kênh thông tin hiện có, việc thiết lập đường dây nóng sẽ tạo thêm nhịp cầu kết nối doanh nghiệp, cũng như giúp các cơ quan chức năng nắm bắt thông tin đa chiều để xử lý, giải quyết kịp thời, tạo niềm tin cho doanh nghiệp, nhân dân...., góp phần tích cực nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Trong hàng chục năm qua, Lâm Đồng đã có nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp. Hàng năm, tỉnh đều tổ chức các cuộc đối thoại để lắng nghe, giải đáp, kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn. Nhân ngày doanh nhân Việt Nam vừa qua, tỉnh đã chính thức phát động quỹ khởi nghiệp với chủ trương Nhà nước và doanh nghiệp cùng đồng hành.

 Thu Hằng