In bài viết

Lãnh đạo tỉnh và thành phố Kon Tum tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh và các Nhà bia tưởng niệm

Sáng nay, 20/01/2012, nhằm ngày 27 tháng Chạp Âm lịch, nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành phố Kon Tum, đại biểu lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh và thành phố Kon Tum đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ các liệt sỹ đã hy sinh thân mình vì độc lập tự do của Tổ Quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Lãnh đạo tỉnh và các đoàn đại biểu viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh. Viếng Nhà bia tưởng niệm liệt sỹ Đoàn Đăk Tô.

20/01/2012 10:50
Lãnh đạo tỉnh và các đoàn đại biểu viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

Tham dự lễ viếng có đồng chí Hà Ban, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Y Mửi, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Trần Bình Trọng, UV Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, lãnh đạo các sở ban ngành, các tầng lớp nhân dân đã đặt vòng hoa và thắp hương tưởng niệm các liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ của tỉnh và Nhà bia ghi tên các liệt sỹ của Đoàn Đăk Tô anh hùng.

Viếng Nhà bia tưởng niệm liệt sỹ Đoàn Đăk Tô.
Cũng trong sáng nay, lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố Kon Tum và đại diện các cơ quan đơn vị của thành phố và đại biểu các tầng lớp nhân dân đã đến dâng hương, đặt vòng hoa kính viếng các bậc tiền bối tại Khu di tích lịch sử Ngục Kon Tum và phần mộ 81 liệt sỹ hy sinh trong cuộc Tổng tấn công và nổi dậy Mậu Thân 1968 tại Nhà bia tưởng niệm trên địa bàn phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum.
Tin ảnh: Tôn Bảo