In bài viết

Quảng Nam dừng và thu hồi 51 dự án chậm tiến độ

(Chinhphu.vn) - UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu các sở, ngành, địa phương và chủ đầu tư các dự án dừng không cho nghiên cứu đối với 12 dự án và thu hồi 39 dự án triển khai không đúng tiến độ cam kết.

10/12/2013 09:10

Đồng thời, tỉnh cho phép gia hạn tiến độ thực hiện đầu tư không quá 1 năm so với Giấy chứng nhận đầu tư đã cấp hoặc cam kết tiến độ đã ký đối với 14 dự án sau khi các chủ đầu tư ký cam kết tiến độ, ký quỹ bảo đảm đầu tư dự án theo quy định của UBND tỉnh Quảng Nam tại Quyết định số 3319/QĐ-UBND ngày 18/10/2012.

UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu sau ngày 15/12/2013 mà các chủ đầu tư không thực hiện ký cam kết tiến độ, ký quỹ bảo đảm đầu tư thì không được xem xét gia hạn và xử lý thu hồi theo quy định.

UBND tỉnh Quảng Nam giao Ban Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành liên quan theo dõi, giám sát, tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện của các chủ đầu tư, các Sở, ngành được giao nhiệm vụ cho UBND tỉnh trước ngày 30/12/2013 để theo dõi, chỉ đạo.

Bên cạnh đó yêu cầu các Sở Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư rà soát lại các thủ tục pháp lý liên để thu hồi theo thẩm quyền, đảm bảo đúng quy định.

  Linh Chi
(quangnam.gov.vn)