![]() |
Ảnh minh họa |
Các dịch vụ của APAVE nhằm mục đích giúp khách hàng kiểm soát rủi ro tiềm ẩn trong các hoạt động kinh doanh và hỗ trợ chức năng quản lý nhà nước bằng chuỗi các dịch vụ được thực hiện bởi các thành viên.
Tổng Giám đốc Công ty APAVE châu Á – Thái Bình Dương Nguyễn Công Phú cho biết, tại Việt Nam, Công ty đã hợp tác với Tổng công ty Hàng không Việt Nam đào tạo 10 kỹ sư đầu tiên trong lĩnh vực thử nghiệm không phá hủy trong lĩnh vực bảo trì, bảo dưỡng các máy bay mà Vietnam Airline mua hoặc thuê, đồng thời thẩm định thiết kế, giám sát xây dựng lắp đặt hệ thống bồn chức xăng dầu và hệ thống bơm xăng trực tiếp vào các máy bay, phù hợp với tiêu chuẩn ngặt nghèo về an toàn quốc tế.
Tại buổi lễ ra mắt, đại diện Cục Hàng không Việt Nam, ông Hồ Minh Tấn cho biết, nằm trong thị trường hàng không năng động của khu vực châu Á, ngành hàng không Việt Nam những năm gần đây liên tục có bước phát triển.
Sự ra mắt các dịch vụ hàng không của APAVE sẽ có đóng góp nhất định vào trong lĩnh vực tư vấn kiểm soát chất lượng, chuyển giao công nghệ đào tạo chuyên gia cho ngành hàng không Việt Nam.
Quỳnh Hoa