
Các hệ thống siêu thị trực thuộc Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Sense City… dành những vị trí đẹp nhất để trưng bày và giới thiệu hàng Việt - Anhr: VGP/Lê Nguyễn
Trải qua hơn 35 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op luôn kiên định với mục tiêu "Vì người Việt ưu tiên dùng hàng Việt". Từ hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Finelife, Co.opSmile đến Cheers, tất cả đều chung định hướng trở thành siêu thị chuyên bán hàng Việt, góp phần đưa sản phẩm của người nông dân, doanh nghiệp trong nước đến với hàng triệu gia đình Việt.
Đại diện Saigon Co.op cho biết, "Tự hào hàng Việt" là điểm nhấn trong chiến lược kinh doanh của Saigon Co.op. Saigon Co.op luôn ưu tiên trưng bày, quảng bá hàng Việt ở vị trí nổi bật, kết hợp cùng các đối tác đưa hàng Việt ra thị trường quốc tế, đồng thời khuyến khích tiêu dùng nội địa bền vững.
Năm 2025, Saigon Co.op tiếp tục triển khai chương trình "Tự hào Siêu thị Việt" - hoạt động khuyến mãi và quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc. Chương trình không chỉ là dịp kích cầu mua sắm mà còn là cầu nối giữa sản phẩm Việt và người tiêu dùng Việt, từ những mặt hàng thiết yếu, nông sản, thủy sản đến sản phẩm công nghiệp chất lượng cao.

Saigon Co.op đang tạo dựng một hệ sinh thái phân phối hàng Việt vững chắc, luôn được người tiêu dùng tin tưởng - Anhr: VGP/Lê Nguyễn
Song song với đó, Saigon Co.op đẩy mạnh chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong mọi khâu vận hành. Từ quản lý chuỗi cung ứng, thanh toán không tiền mặt đến thương mại điện tử, hệ thống bán lẻ này đang từng bước số hóa toàn diện, giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm nhanh hơn, thuận tiện hơn. Việc ra mắt nền tảng Co.op Online phiên bản mới với giao diện hiện đại, nhiều ưu đãi dành riêng cho hàng Việt đã góp phần nhân đôi lượng đơn hàng trực tuyến so với ngày thường.
Không chỉ dừng lại ở khâu bán hàng, Saigon Co.op còn chú trọng các hoạt động xã hội, nhân văn như chương trình "Cùng em vững bước" tặng quà cho trẻ em Làng SOS, hay cuộc thi "Cùng Co.opmart lớn lên" nhằm lan tỏa tinh thần nhân ái và niềm tự hào hàng Việt.
Với hơn 800 điểm bán phủ khắp các tỉnh thành, Saigon Co.op đang tạo dựng một hệ sinh thái phân phối hàng Việt vững chắc, từ sản xuất, logistics, thương mại điện tử, bán lẻ. Hệ thống này không chỉ giúp ổn định giá cả, hỗ trợ tiêu thụ nông sản trong nước mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Việt tiên phong vì người Việt.
Trong bối cảnh kinh tế số phát triển mạnh mẽ, Saigon Co.op đang khẳng định vị thế tiên phong của một nhà bán lẻ hiện đại, thân thiện và nhân văn, góp phần lan tỏa tinh thần "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", đồng hành cùng mục tiêu phát triển kinh tế xanh, bền vững của đất nước.
Lê Nguyễn