In bài viết

SEA Games: Việt Nam giành thêm 2 HCV đấu kiếm

(Chinhphu.vn) –Trong ngày thi đấu hôm nay (4/6), ĐT đấu kiếm Việt Nam giành được 3 huy chương (2 HCV, 1 HCB); các VĐV bóng bàn giành được 2 HCĐ

04/06/2015 18:35


Pha ăn mừng chiến thắng của nữ kiếm thủ Nguyễn Thị Lệ Dung sau khi giành HCV. Ảnh: SEA Games 2015.com

Ở nội dung đấu kiếm, nữ kiếm thủ Trần Thị Len đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục, từ chỗ bị dẫn 4-5 đã thắng ngược lại Raguin của Philippines 10-6 ở chung kết nội dung kiếm 3 cạnh nữ và giành HCV.

Ngay sau đó, VĐV đấu kiếm Nguyễn Thị Lệ Dung đã thắng áp đảo Starrat của Thái Lan với tỷ số 15-5 trong trận chung kết nội dung kiếm chém đơn nữ, giành HCV thứ 2 trong ngày cho Đoàn TTVN.

Trong trận chung kết nội dung kiếm liễu đơn nam, tay kiếm Nguyễn Minh Quang đã để thua Panchai của Thái Lan 11-15 trong trận chung kết, đành chấp nhận HCB.

Vào lúc 14 giờ 41 (giờ Việt Nam), tay vợt Nguyễn Thị Nga đã để thua VĐV Sock Khim của Malaysia với tỷ số 0-4 nên chỉ giành được HCĐ.

Sau đó, ở trận bán kết đơn nữ thứ 2, VĐV Mai Hoàng Mỹ Trang cũng đã thua tay vợt  Suthasini (Thái Lan) với tỷ số 3-4, chấp nhận HCĐ. Đây là tấm HCĐ thứ 2 của Mỹ Trang. Trước đó (ngày 3/6) cặp VĐV Mai Hoàng Mỹ Trang/ Đinh Quang Linh đã giành được HCĐ nội dung đôi nam nữ.

Như vậy, tính đến thời điểm này, các VĐV bóng bàn Việt Nam giành được 4 HCĐ (HCĐ đôi nam, đôi nam nữ, 2 HCĐ đơn nữ).

Trong khi đó, ĐT đấu kiếm giành được tổng cộng 4 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ.

Bảng tống sắp ngày 4/6. Ảnh: SEA Games 2015.com

------------------------------------------
Trong ngày thi đấu hôm nay (4/6), các VĐV bóng bàn, đấu kiếm, bơi nghệ thuật Việt Nam tiếp tục tranh tài tại SEA Games.

Vào lúc 14 giờ 41 ngày 4/6 (giờ Việt Nam), tay vợt Nguyễn Thị Nga đã để thua VĐV Sock Khim của Malaysia với tỷ số 0-4 nên chỉ giành được HCĐ.

Sau đó, ở trận bán kết đơn nữ thứ 2, VĐV Mai Hoàng Mỹ Trang cũng đã thua tay vợt  Suthasini (Thái Lan) với tỷ số 3-4, chấp nhận HCĐ. Đây là tấm HCĐ thứ 2 của Mỹ Trang. Trước đó (ngày 3/6) cặp VĐV Mai Hoàng Mỹ Trang/ Đinh Quang Linh đã giành được HCĐ nội dung đôi nam nữ.

Như vậy, tính đến thời điểm này, các VĐV bóng bàn Việt Nam giành được 4 HCĐ (2 HCĐ đôi nam, đôi nam nữ, 2 HCĐ đơn nữ)

BT