Được biết siêu thị “ảo” là mô hình siêu thị được mô phỏng các ứng dụng công nghệ siêu hiện đại trong kỷ nguyên số tương lai với cách mua sắm độc đáo, tiện lợi và nhanh chóng. Đây là một trong các hoạt động “có một không hai” thuộc khuôn khổ chương trình kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op), diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong 3 ngày liên tục từ ngày 19-21/7/2019.
Ngoài trải nghiệm mua sắm công nghệ 4.0, chương trình có các gian hàng triển lãm, chụp ảnh check-in không gian Sài Gòn những năm 90, các hoạt động vui chơi hoạt náo, nhận quà tặng từ các thương hiệu lớn. Ngoài ra, người dân còn có cơ hội tham gia giao lưu và hòa mình vào 3 đêm diễn với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu như Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Min, Đen Vâu, Uyên Linh, Phạm Quỳnh Anh, nhóm The Men... Tất cả đều mở cửa tự do và hoàn toàn miễn phí.
Chương trình “Kỷ niệm 30 năm thành lập Saigon Co.op” do Saigon Co.op phối hợp cùng 30 nhãn hàng nổi tiếng như Unilever, P&G, Vinamilk, Lix, Momo, Abbott, Nestle, Coca Cola, Pepsi, Vietjet, Kinh Đô... tổ chức nhằm tri ân người tiêu dùng đã tin tưởng và ủng hộ Saigon Co.op, cũng như các mô hình bán lẻ của mình trong suốt 30 năm qua.
Đặc biệt hơn, với hoạt động đấu giá online trên ứng dụng Saigon Co.op Events, người tiêu dùng trên cả nước còn có thể đồng hành cùng Saigon Co.op trong các chương trình thiện nguyện khi tham gia đấu giá 7 kỷ vật mang dấu ấn hành trình 30 năm của nhà bán lẻ Việt. Số tiền đấu giá sẽ được dùng để làm công tác xã hội-từ thiện "100 việc tốt" nhằm hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn ờ vùng sâu, vùng xa trong năm 2019.
Minh Thi