In bài viết

Six Senses, Côn Đảo Việt Nam lọt vào Top 20 các khách sạn mới tốt nhất thế giới

Ngày 12.5.2011, Tạp chí du lịch danh tiếng Travel and Leisure (Mỹ) đã công bố danh sách 52 khách sạn mới tốt nhất thế giới năm 2011. Trong đó khách sạn Six Senses ở Côn Đảo (Bà Rịa- Vũng Tàu) lọt vào danh sách nói trên ở vị trí thứ 19.

13/05/2011 17:09
Six Senses, Côn Đảo Việt Nam lọt vào Top 20 các khách sạn mới tốt nhất thế giới

Travel and Leisure giới thiệu, chỉ cần một chuyến bay 45 phút từ TPHCM, du khách đã được đến Côn Đảo. Six Senses là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên ở Côn Đảo với 50 biệt thự xinh xắn làm bằng gỗ, nằm sát bờ biển, có những chiếc giường ngủ được trang trí bằng vải mỏng như sương. Cuộc sống trôi đi rất bình yên và chậm rãi ở đây.

Six Senses được xây dựng ở Côn Đảo vì rừng và biển ở đây mang vẻ đẹp hoang sơ, được bảo vệ tốt trong nhiều thập kỷ. Khu nghỉ dưỡng này nằm trong khung cảnh tuyệt đẹp của biển xanh bên đường cong của vịnh biển. Vật liệu xây dựng khách sạn đều được lấy từ tự nhiên (nếu có thể).

Khách sạn này cũng đã giành giải khách sạn tốt nhất trong xây dựng và thiết kế cho khách sạn nhỏ ở châu Á- Thái Bình Dương năm 2010 và khách sạn quốc tế nhỏ tốt nhất trong giải thưởng Bất động sản thương mại quốc tế 2010 dành cho những kiến trúc đương đại được thiết kế để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên.

Theo VH