In bài viết

Tập đoàn Marriott mang thương hiệu Renaissance đến Đà Nẵng

Tập đoàn Marriott International (Hoa Kỳ) sẽ quản lý và điều hành khách sạn thuộc dự án Khu phức hợp Golden Square theo hợp đồng đã ký với chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Địa ốc Đông Á, vào sáng ngày 1/9 tại Đà Nẵng. Theo thỏa thuận, khách sạn này sẽ mang thương hiệu ‘Renaissance’, một trong số 20 thương hiệu khách sạn nổi tiếng do Marriott quản lý.

01/09/2011 17:32

Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao Renaissance Danang City với quy mô 282 phòng, gồm 24 tầng và 02 hầm sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho giới thương gia và khách du lịch cao cấp vào mỗi kỳ nghỉ hoặc các chươg trình M.I.C.E. tại Đà Nẵng. Khi đi vào hoạt động, dự kiến vào quý IV/2014, đây sẽ khách sạn thứ hai mang thương hiệu Renaissance tại Việt Nam, cùng với Renaissance Riverside Hotel tại thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án Khu phức hợp Golden Square, tọa lạc tại khu đất tứ giác"vàng" Phạm Hồng Thái - Yên Bái - Nguyễn Thái Học - Nguyễn Chí Thanh, có tổng vốn đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng, gồm 3 tòa tháp cao từ 21-36 tầng, 371 căn hộ và cụm 04 rạp chiếu phim từ 140 đến 200 chỗ.

Marriott International là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với 3.600 khách sạn và hơn 633.000 phòng. Các khách sạn trong hệ thống của Marriott có mặt tại tất cả các bang của Hoa Kỳ cũng như 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Quỳnh Đan