In bài viết

Thực hiện phóng sự về xúc tiến đầu tư - thương mại với Campuchia

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ đồng ý việc tổ chức thực hiện phim phóng sự truyền hình phục vụ kỷ niệm 45 năm Việt Nam - Campuchia thiết lập quan hệ ngoại giao và Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào Campuchia lần thứ ba.

25/05/2012 16:41

Thủ tướng giao Đài Truyền hình Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Ngoại giao, Hiệp hội các nhà đầu tư Việt Nam sang Campuchia tổ chức thực hiện.

Được biết, nhân dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Campuchia (24/6/1967-24/6/2012) sẽ  tổ chức mít tinh trọng thể kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao với sự tham dự của lãnh đạo cấp cao hai nước. Trước và sau Lễ mít tinh dự kiến sẽ có các hoạt động thăm chính thức lẫn nhau của lãnh đạo hai nước.

Tổ chức khánh thành cột mốc 314, là cột mốc trên bộ cuối cùng giữa Việt Nam và Campuchia cũng như các hoạt động xúc tiến đầu tư thương mại hai bên. Trao tặng Huân, Huy chương của hai nước cho các cá nhân có những đóng góp to lớn cho mối quan hệ Việt Nam – Campuchia.

Đồng thời, các hoạt động tuyên truyền báo chí với nhiều nội dung phong phú của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương, tổ chức tuần văn hoá Việt Nam tại Campuchia và tuần văn hoá Campuchia tại Việt Nam, trao đổi học sinh –sinh viên hai nước và nhiều hoạt động giao lưu đối ngoại nhân dân.

Hoàng Diên

Tin liên quan:

>> Chuẩn bị các hoạt động Năm hữu nghị Việt Nam – Campuchia 2012