Bên cạnh đó, Viettel cũng quy hoạch lại các đầu số theo hướng giải đáp chuyên sâu từng lĩnh vực như: Tổng đài 18008098 giải đáp thông tin các dịch vụ di động; Dcom, HomePhone; Tổng đài 18008119 giải đáp dịch vụ cố định băng rộng (ADSL, FTTH, Điện thoại cố định và dịch vụ truyền hình); Tổng đài 18008000 dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, hỗ trợ thông tin các dịch vụ kênh truyền (Leasedline, Officewan,…), dịch vụ giải pháp cho doanh nghiệp, trường học (phần mềm quản lý nhà trường SMAS, dịch vụ quản lý phương tiện vận tải Vtracking, dịch vụ chữ ký số Viettel CA,…).
Việc miễn phí cước gọi tới tổng đài sẽ tạo điều kiện để mọi khách hàng đều tiếp cận được với hệ thống chăm sóc khách hàng của Viettel một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
Được biết, Viettel hiện đã có 5 trung tâm chăm sóc khách hàng khu vực đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM, Thái Nguyên, với hơn 4.000 nhân viên giải đáp cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại, đủ khả năng đáp ứng khoảng 5 triệu cuộc gọi/ngày.
Doanh nghiệp này cũng là nhà mạng duy nhất tại Việt Nam miễn phí cước gọi và quy hoạch các đầu số giải đáp riêng cho từng dịch vụ.
Minh Thi