In bài viết

Xác minh việc giới thiệu sản phẩm có “tác dụng thần kỳ”

(Chinhphu.vn) – Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, ngày 13/11/2013, trên báo Thanh niên số 317 (6535) có đăng tải tin bài: “Kiểu bán hàng kỳ lạ của Unicity”.

14/11/2013 13:48
Một cô gái đang giới thiệu sản phẩm có “tác dụng thần kỳ” - Ảnh: Báo Thanh niên

Trong bài viết, phóng viên báo Thanh niên đã phản ánh về việc tập đoàn Unicity tổ chức thuyết giảng về Happy Life Project (Dự án cuộc sống hạnh phúc) trong đó giới thiệu nhiều sản phẩm chăm sóc cơ thể như: Trà Diệp lục, Nature’s trà, café linh chi… được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm trên thế giới và có những tác dụng thần kỳ đối với cơ thể con người.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin nêu trên, Cục An toàn thực phẩm đã có văn bản đề nghị Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh chỉ đạo các đơn vị chức năng tiến hành kiểm tra, xác minh những nội dung như bài báo trên đăng tải, xử lý nghiêm các vi phạm (nếu có) và báo cáo kết quả về Cục An toàn thực phẩm.

Cục An toàn thực phẩm sẽ tiếp tục cập nhật thông tin nói trên.

Tuệ Văn