Ảnh minh họa |
Nội dung xúc tiến thương mại thị trường miền núi, biên giới và hải đảo năm 2013 nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp thiết lập và phát triển hệ thống kênh phân phối hàng Việt Nam từ vùng sản xuất đến khu vực biên giới, miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số và hải đảo.
Đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa qua con đường buôn bán biên giới, sang khu vực biên giới và thị trường của các nước láng giềng. Nâng cao năng lực cho cán bộ, các chủ nhiệm hợp tác xã và thương nhân vùng biên giới, miền núi và hải đảo về công tác quản lý chợ, khu kinh tế cửa khẩu, tổ chức mua bán, tiêu thụ sản phẩm ở vùng biên giới, miền núi và hải đảo và tổ chức thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Chính phủ.
Phương Hiển