• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Vụ sáp nhập lớn nhất ngành quảng cáo thế giới

(Chinhphu.vn) - Công ty quảng cáo hàng đầu châu Âu Publicis của Pháp và đối thủ Omnicom của Mỹ ngày 28/7 đã thông báo về việc sáp nhập hai công ty này thành tập đoàn lớn nhất trên thị trường quảng cáo thế giới.

29/07/2013 09:45

Ông Maurice Levy, CEO của Publicis - Ảnh AFP

Publicis là công ty quảng cáo đứng thứ hai trong bảng xếp hạng các công ty quảng cáo hàng đầu thế giới, chỉ đứng sau công ty WPP của Anh, trong khi Omnicom xếp ở vị trí thứ ba.

Tập đoàn mới, được gọi là Publicis Omnicom Group, có tổng lượng vốn hóa thị trường lên tới 35,1 tỷ USD, trong khi doanh thu hàng năm đạt 23 tỷ USD.

Tập đoàn này sẽ hoạt động dưới quyền điều hành của hai đồng Giám đốc là Maurice Levy của Publicis và John Wren của Omnicom, thu hút tới 130.000 nhân viên.

Lam An