(Chinhphu.vn) - Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết, Tết Kỷ Hợi đã ghi nhận doanh số kỷ lục của Saigon Co.op, khi toàn hệ thống bán lẻ đạt gần 1.000 tỷ đồng mỗi tuần, dẫn đến tổng doanh thu trong 8 tuần kinh doanh Tết của đơn vị đạt gần 8.000 tỷ đồng.

Siêu thị Co.opmart thu hút đông đảo khách hàng mua sắm Tết
Đây được xem là doanh thu cao kỷ lục trong mùa Tết của hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng tại Việt Nam hiện nay.

Theo ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op, với tinh thần trách nhiệm cao, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã thực hiện tốt 5 cam kết quan trọng của đơn vị với người tiêu dùng và lãnh đạo TPHCM vào mùa Tết.

Các cam kết bao gồm: Không lo thiếu hàng hóa và hàng bình ổn giá, không lo hàng hóa tăng giá, không lo lắng về vệ sinh an toàn thực phẩm, áp dụng công nghệ giúp khách hàng trải nghiệm thú vị và các hoạt động nghĩa tình với tổng cộng hơn 10.000 phần quà Tết đã được trao cho các trường hợp khó khăn trong và ngoài đơn vị.

Ghi nhận tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers… của Saigon Co.op, lượng khách mua sắm dịp Tết tăng cao, những tuần cận Tết lượng khách cao gấp 4 lần bình thường.

Khối lượng hàng hóa đặc trưng Tết rất phong phú và giá tốt, nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá. Các dịch vụ tiện ích và các món Tết nấu sẵn tiện lợi rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Các loại trái cây, đặc sản vùng miền hết sức đa dạng. Đặc biệt suốt mùa Tết không phát hiện hay ghi nhận trường hợp liên quan đến thực phẩm bẩn hoặc ngộ độc.

Hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op, gồm hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers… đã hoạt động lại bình thường từ mùng 6 Tết và triển khai nhiều chương trình hoạt náo, tặng bao lì xì, giảm giá hàng nghìn mặt hàng nhu yếu phẩm để tiếp tục thu hút người tiêu dùng mua sắm từ đầu năm.

Minh Thi