• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Petrovietnam dành hơn 1.000 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội, phòng chống dịch

(Chinhphu.vn) - Năm 2022, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) dự kiến kinh phí dành cho công tác an sinh xã hội là 400 tỷ đồng giao cho 10 đơn vị thành viên và công ty mẹ thực hiện.

27/12/2021 14:14
Theo đó, số kinh phí này dự kiến được phân bổ tại các địa phương có hoạt động dầu khí là 70 tỷ đồng; vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo 50 tỷ đồng; các địa phương khác 150 tỷ đồng; hỗ trợ các tổ chức quỹ hội 40 tỷ đồng; hỗ trợ thiên tai, bão lụt 40 tỷ đồng và dự phòng hỗ trợ công tác phòng chống, dịch COVID-19 50 tỷ đồng.

Năm 2021, dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng không nhỏ đến triển khai công tác an sinh xã hội, tình hình sản xuất kinh doanh tại nhiều đơn vị trong Tập đoàn cùng với giãn cách xã hội tại nhiều địa phương gặp nhiều khó khăn. Song với quyết tâm cao, Tập đoàn cùng các đơn vị tiếp tục giữ vững vai trò, trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, đi đầu trong công tác an sinh xã hội.

Năm 2021, Petrovietnam dành hơn 1.000 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội, ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng cho biết, những người lao động dầu khí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm, tình cảm đối với cộng đồng, với xã hội, góp phần xây dựng thương hiệu, hình ảnh tốt đẹp của Petrovietnam. Công tác an sinh xã hội của Petrovietnam trong những năm qua đã gắn liền với 4 giá trị cốt lõi “Khát vọng - Trí tuệ - Chuyên nghiệp - Nghĩa tình”.

Theo ông Hùng, Petrovietnam luôn coi đây là ý thức, trách nhiệm từ trái tim, việc dù khó cũng phải quyết tâm thực hiện. Đúng người, đúng đối tượng. Giữ cho mình tâm sáng, giữ vững hình ảnh nghĩa tình của người dầu khí trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Linh Đan