• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Vietcombank tiên phong cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến trên cổng DVCQG

(Chinhphu.vn) – Trong buổi Lễ khai trương và công bố dịch vụ công thứ 1.000 trên Cổng dịch vụ Công quốc gia, Vietcombank là ngân hàng duy nhất phối hợp với Tổng cục Thuế (TCT), Bảo hiểm Xã hội Việt Nam (BHXH) cung cấp dịch vụ để các khách hàng, doanh nghiệp trải nghiệm dịch vụ ngay tại buổi Lễ.

20/08/2020 17:08
Buổi lễ do Thủ tướng Chính phủ chủ trì vừa được tổ chức tại Trung tâm thông tin, chỉ đạo điều hành của Chính phủ đặt tại Văn phòng Chính phủ và trực tuyến đến 63 điểm cầu tại các tỉnh, thành phố.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng các thành viên Chính phủ thực hiện nghi thức bấm nút khai trương hệ thống thông tin báo cáo quốc gia.
Nhằm hiện thực hóa mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động của cơ quan quản lý hành chính Nhà nước, phục vụ người dân, doanh nghiệp các dịch vụ công, Văn phòng Chính phủ đã phối hợp với các bộ/ngành/địa phương, các đơn vị cung cấp dịch vụ công, các Ngân hàng triển khai hệ thống nền tảng Chính phủ điện tử phục vụ công tác điều hành, quản lý của Chính phủ cũng như cung cấp dịch vụ công trực tuyến phục vụ người dân và doanh nghiệp.
Dịch vụ công thứ 1.000 tích hợp trên cổng Dịch vụ Công quốc gia được công bố và sẽ được chính thức cung cấp cho người dân, doanh nghiệp sử dụng ngay trong buổi Lễ khai trương hệ thống thông tin báo cáo quốc gia, Trung tâm thông tin, chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.
Là ngân hàng được Văn phòng Chính phủ lựa chọn và đồng hành từ những ngày đầu xây dựng Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Vietcombank tiếp tục là ngân hàng đầu tiên triển khai thanh toán trực tuyến cho dịch vụ công thứ 1.000, 999, 998… trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Vietcombank cung cấp dịch vụ để các khách hàng trải nghiệm.

Trong buổi Lễ khai trương và công bố dịch vụ công thứ 1.000 trên Cổng dịch vụ Công quốc gia, Vietcombank là ngân hàng duy nhất phối  hợp với Tổng cục Thuế (TCT), Bảo hiểm Xã hội Việt Nam (BHXH) cung cấp dịch vụ để các khách hàng, doanh nghiệp trải nghiệm dịch vụ ngay tại buổi Lễ. Theo đó, dịch vụ công thứ 1.000 là Kê khai, nộp lệ phí trước bạ và nộp tờ khai đăng ký ô tô trực tuyến; dịch vụ công số 999, 998: Liên thông đăng ký đóng BHXH bắt buộc, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp.
Sau hơn 8 tháng đưa vào vận hành, cùng với dấu mốc 1.000 dịch vụ công trực tuyến được tích hợp trên Cổng dịch vụ Công quốc gia, Vietcombank tự hào luôn là ngân hàng tiên phong cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến cho các dịch vụ trên Cổng dịch vụ Công quốc gia theo đúng lộ trình triển khai của Chính phủ và các bộ, ngành, địa phương, các đơn vị cung cấp dịch vụ. Vietcombank cam kết sẽ tiếp tục ứng dụng công nghệ hiện đại, các phương thức thanh toán tiện ích vào các hoạt động thanh toán dịch vụ công.

Anh Minh