In bài viết

Ngày hội Văn hóa T&T – SHB 2025: 3 thập kỷ “Nhất Tâm” vươn tầm

(Chinhphu.vn) – Với tinh thần “Nhất tâm” và khát vọng cất cánh, T&T Group và SHB đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.

16/03/2025 17:05
Ngày hội Văn hóa T&T – SHB 2025: 3 thập kỷ “Nhất Tâm” vươn tầm- Ảnh 1.

Tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB đã tổ chức thành công Ngày hội Văn hóa T&T – SHB 2025

Tối ngày 15/3, tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB đã tổ chức thành công Ngày hội Văn hóa T&T – SHB 2025. Đây không chỉ là một sự kiện mang tầm vóc một lễ hội văn hóa quy mô lớn, đánh dấu hành trình 32 năm tiên phong, đổi mới và đồng hành cùng sự phát triển của đất nước.

Ngày hội văn hóa SHB – T&T-Dấu ấn của những con số kỷ lục

Với chủ đề "Vững bước vào kỷ nguyên mới", sự kiện quy tụ hơn 15.000 người đại diện cho tổng số 80.000 cán bộ nhân viên của SHB và T&T Group, với tiêu chí lựa chọn là ưu tiên người lao động trực tiếp tham gia sản xuất tại các lĩnh vực trong và ngoài nước của hai tổ chức kinh tế. Bầu không khí hào hứng, sôi động bao trùm sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Trên diện tích khổng lồ hơn 5.000m2, công nghệ mapping tiên tiến phủ trọn mặt sàn biến không gian sân vận động Mỹ Đình thành một sân khấu sống động chưa từng có, đây cũng là nơi các hoạt động nghệ thuật, triển lãm và diễu hành diễn ra đầy ấn tượng.


Ngày hội Văn hóa T&T – SHB 2025: 3 thập kỷ “Nhất Tâm” vươn tầm- Ảnh 2.

Các khối ngành nghề của T&T – SHB xuất hiện với màu cờ sắc áo riêng biệt

Dấu ấn doanh nghiệp của T&T Group và SHB được thể hiện chân thực thông qua hoạt động diễu hành quy mô lớn. Lấy cảm hứng từ nghi thức diễu hành tại Thế vận hội Olympic, các khối ngành nghề đồng loạt xuất hiện với màu cờ sắc áo riêng biệt, thể hiện sự đa dạng, sức mạnh và niềm tự hào của từng lĩnh vực mà T&T Group và SHB đang tiên phong phát triển.

Khoảnh khắc thiêng liêng khi hơn 15.000 người cùng hòa vang Quốc ca Việt Nam, không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, niềm tự hào dân tộc, mà còn xác lập kỷ lục Việt Nam về số lượng người tham gia nghi thức Chào cờ và Quốc ca cùng một địa điểm đông nhất Việt Nam. Đặc biệt, sự tham dự của gia đình cố nhạc sĩ Văn Cao, tác giả của bài Quốc ca, càng làm tăng thêm ý nghĩa sâu sắc của sự kiện.

Ngày hội Văn hóa T&T – SHB 2025: 3 thập kỷ “Nhất Tâm” vươn tầm- Ảnh 3.

Khoảnh khắc đầy tự hào khi 15.000 CBCNV T&T – SHB hoà vang Quốc ca Việt Nam

Tôn vinh bản sắc và khát vọng phát triển

Không dừng lại ở một sự kiện giải trí, Ngày hội Văn hóa T&T – SHB 2025 còn là hành trình tôn vinh những giá trị truyền thống, kết hợp cùng tinh thần đổi mới để hướng tới tương lai. Niềm tự hào dân tộc và khát vọng vươn cao của SHB và T&T Group đã được khắc họa rõ nét qua ba chương của show diễn thực cảnh: Gây dựng – Lửa thiêng hùng khí Tiên Rồng, Gắn kết – Thắp sáng một vòng Đồng Tâm, và Vươn tầm – Cất cánh trong kỷ nguyên mới.

Ngày hội Văn hóa T&T – SHB 2025: 3 thập kỷ “Nhất Tâm” vươn tầm- Ảnh 4.

Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh và Phó Chủ tịch T&T Group Đỗ Vinh Quang thắp sáng ngọn lửa khát vọng vươn mình của người T&T – SHB

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của sự kiện là nghi lễ rước đuốc từ Đền Hùng về sân vận động Mỹ Đình.

Ngọn lửa truyền thống này chính là biểu tượng cho tinh thần bất khuất, sự tiếp nối từ thế hệ này sang thế hệ khác, khẳng định cam kết của T&T Group và SHB trong hành trình xây dựng một Việt Nam thịnh vượng.

Với ý tưởng hình tượng trống đồng Đông Sơn, nơi từng nhịp trống vọng lại âm thanh của quá khứ, nơi họa tiết hoa văn kể chuyện một dân tộc đã bao đời dựng nước và giữ nước. Ngọn lửa thiêng từ Đền Hùng đã được rước về, cháy sáng trong đêm, soi rọi lên những khuôn mặt tự hào, những ánh mắt kiên định. Hơn cả một nghi lễ mang tính biểu tượng, đó là sự tiếp nối của một dòng chảy – dòng chảy của ý chí, của trí tuệ và của niềm tin vào tương lai. Đây là lời cam kết mạnh mẽ của T&T Group và SHB trong hành trình cống hiến vì một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng.

Bước vào kỷ nguyên mới với khát vọng vươn xa

Từ một DN tư nhân chuyên kinh doanh điện tử, điện máy, T&T Group đã vươn mình thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, hoạt động rộng khắp từ tài chính, bất động sản, công nghiệp đến nông nghiệp, y tế. Trong khi đó, SHB từ một ngân hàng nông thôn đã phát triển thành một trong năm ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, có mặt trong bảng xếp hạng 500 ngân hàng mạnh nhất châu Á – Thái Bình Dương.

Nhưng hành trình ấy không chỉ là của riêng T&T Group hay SHB, hay một DN cụ thể mà rộng hơn, Việt Nam hôm nay đang đứng trước ngưỡng cửa của một kỷ nguyên mới – kỷ nguyên của chuyển đổi số, của kinh tế xanh, của hội nhập và phát triển bền vững. Trong dòng chảy lớn ấy, Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã xác định: DN tư nhân chính là động lực then chốt cho nền kinh tế, là lực lượng tiên phong đưa đất nước bước vào giai đoạn thịnh vượng.

Sự kiện Ngày hội Văn hóa 2025 không chỉ là dấu mốc quan trọng, mà còn là lời khẳng định về quyết tâm đổi mới, sáng tạo và hội nhập mạnh mẽ của T&T Group và SHB. Với nền tảng vững chắc, cùng tinh thần tiên phong, DN tiếp tục hướng đến phát triển kinh tế xanh, chuyển đổi số và mở rộng hợp tác quốc tế. Đồng thời, sự kiện là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần tiên phong của DN Việt, thể hiện quyết tâm đồng hành, Chính phủ để phát triễn bền vững, sẵn sàng vươn tầm trên bản đồ kinh tế thế giới.

Ngày hội Văn hóa T&T – SHB 2025: 3 thập kỷ “Nhất Tâm” vươn tầm- Ảnh 5.

Doanh nhân Đỗ Quang Hiển đánh trống, gửi thông điệp trong kỷ nguyên mới tới 80.000 CBNV

Tại sự kiện, doanh nhân Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Điều hành Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB đã gửi đến tập thể lãnh đạo, nhân viên thông điệp mới – cũng chính là lời hiệu triệu quan trọng trước thời cơ mới, vận hội mới của đất nước. Theo đó, doanh nhân Đỗ Quang Hiển khẳng định, tiếp nối truyền thống anh hùng của lịch sử dân tộc Việt Nam, hơn 80.000 CBNV trong hệ thống T&T Group và SHB sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tự tin, tự lực, tự cường, tự hào dân tộc, quyết tâm đổi mới, sáng tạo, phát triển dựa trên các nền tảng: Cải cách cơ chế, chính sách, quy định, quy trình; Con người là chủ thể; Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm; Hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số Trong đó, luôn xác định lấy con người làm chủ thể, không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao việc học – học, học nữa, học mãi theo tinh thần học tập suốt đời mà Bác Hồ từng căn dặn, và mới đây tiếp tục được Lãnh đạo Đảng và Nhà nước nhấn mạnh là "chìa khoá quan trọng", hướng đi tất yếu của mọi quốc gia để đảm bảo sự phát triển thịnh vượng, bền vững. 

Ngày hội Văn hóa T&T – SHB 2025: 3 thập kỷ “Nhất Tâm” vươn tầm- Ảnh 6.

T&T Group, SHB và các doanh nghiệp trong hệ thống đã sẵn sàng vững bước vào kỷ nguyên mới

Đồng thời, lấy mục tiêu mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng, đối tác, nâng cao đời sống cho nguời dân và đóng góp vào sự phát triển giàu mạnh, hùng cường, thịnh vượng của dân tộc làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của T&T Group và SHB.

"T&T, SHB và các doanh nghiệp trong hệ thống nguyện thực hiện lời dạy của Bác Hồ: các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác – cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước. Chúng ta cùng nhau chung sức, đồng lòng, nhất tâm, trí sáng, vươn tầm, góp phần hiện thực hoá mục tiêu chiến lược mà Lãnh đạo Đảng và Nhà nước đề ra là đến năm 2030, Việt Nam trở thành nước đang phát triển, có công nghiệp hiện đại, thu nhập trung bình cao; đến năm 2045 trở thành nước xã hội chủ nghĩa phát triển, có thu nhập cao", ông Đỗ Quang Hiển nhấn mạnh. 

Anh Minh