• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Artistry góp phần tỏa sáng hương sắc Việt

(Chinhphu.vn) - Thương hiệu Artistry thuộc Amway Việt Nam –Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã trao tặng tài trợ 02 năm sử dụng mỹ phẩm Artistry cho Top 3 Đương kim hoa hậu và 01 năm cho thí sinh có làn da đẹp nhất.

15/08/2022 12:15
 Artistry góp phần tỏa sáng hương sắc Việt - Ảnh 1.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam trao giải Người đẹp có làn da đẹp nhất cho Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi. Ảnh: VGP/DA

Đêm Chung kết Cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã diễn ra thành công tại thành phố Quy Nhơn vào ngày 12/8 vừa qua để tìm ra chủ nhân xứng đáng cho 3 ngôi vị cao nhất.

Tại đây, Artistry - Đơn vị chăm sóc sắc đẹp Miss World Việt Nam 2022 đã trao tặng phần tài trợ 02 năm sử dụng mỹ phẩm Artistry cho Tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Phương Mai và Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á Hậu 2 Nguyễn Phương Nhi. Thương hiệu cũng tài trợ 01 năm sử dụng sản phẩm cho Người đẹp có làn da đẹp nhất là Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi.

 Artistry góp phần tỏa sáng hương sắc Việt - Ảnh 2.

Đại diện Thương hiệu Artistry - Đơn vị chăm sóc sắc đẹp chính thức Miss World Việt Nam 2022 trao phần tài trợ cho Top 3 đương kim Hoa Hậu & Á hậu. Ảnh: VGP/DA

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam (Đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Artistry) chia sẻ tại đêm chung kết: "Artistry Việt Nam tự hào đồng hành cùng Miss World Việt Nam mang nét đẹp Việt tỏa sáng ra thế giới. Chúng tôi tin rằng, giữa một khu vườn rực rỡ sắc màu ở đấu trường nhan sắc quốc tế, các bạn sẽ luôn là những bông hoa mang vẻ đẹp khác biệt và rực rỡ nhất."

Trước đó, vào tháng 4/2022, Artistry chính thức đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2022 trở thành đơn vị chăm sóc sắc đẹp của cuộc thi hoa hậu lớn nhất Việt Nam. 

Artistry là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ được thành lập cách đây hơn 60 năm. Với triết lý "Healthy Beauty" – Vẻ đẹp từ làn da khỏe mạnh là giá trị cốt lõi và khác biệt của Artistry™. Artistry là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, kết tinh dinh dưỡng từ nguồn dưỡng chất thực vật tinh khiết, nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Mỹ phẩm thuần chay Artistry đã được Hiệp hội The Vegan (The Vegan Society) chứng nhận không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật. Đồng thời, sản phẩm được cam kết không chứa hơn 1300 thành phần trong danh sách chất cấm sử dụng trong mỹ phẩm ban hành bởi Ủy ban châu Âu, không sử dụng những thành phần có thể gây hại cho da như dầu khoáng, phthalates, chất hoạt động bề mặt sulfate, những chất bảo quản parabens, formaldehyde, CIT/MCIT…

Bên cạnh đó, bao bì có thể tái chế được và các chất thải ra môi trường có thể phân hủy sinh học hoàn toàn thân thiện với môi trường.

DA