• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Điện lực Bình Định triển khai tổng đài chăm sóc khách hàng

(Chinhphu.vn) - Sau 1 tháng đưa vào hoạt động từ ngày 1/11, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) với hệ thống Tổng đài 19001248 của PC Bình Định đã tiếp nhận được nhiều ý kiến tích cực từ khách hàng.

17/12/2013 11:08
Ảnh: VGP/Kim Thái
Theo đó, Tổng đài đã tiếp nhận 590 cuộc gọi và 45 webchat của khách hàng. TTCSKH đã giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin tại chỗ và chuyển nội dung cho các đơn vị chức năng giải quyết các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện trong phạm vi 9 điện lực khu vực toàn tỉnh, đúng với tinh thần “lắng nghe và chăm sóc”.

Đáng chú ý, giữa tháng 11/2013 Bình Định xảy ra lũ lụt cục bộ, một số địa bàn thuộc các huyện An Nhơn, Tây Sơn, Tuy Phước và thành phố Quy Nhơn liên tục bị sự cố, mất điện do ảnh hưởng nặng nề của nước dâng. Tổng đài 19001248 trở thành đường dây nóng thật sự trên địa bàn với 8 điện thoại viên và 1 tổ trưởng quản lý thay nhau trực liên tục từ 7 giờ sáng đến 23 giờ.

Sự phối hợp nhịp nhàng từ tổng đài đến các điện lực thể hiện ở con số 97% các đơn vị đóng điện lại cho khách hàng không quá 2 giờ. Nhiều địa bàn xa như Vĩnh Thạnh, An Lão, các xã vùng sâu của huyện Phù Cát giao thông bị chia cắt, mất điện không nhận được tín hiệu từ tổng đài… đã được các Điện lực triển khai tiếp xúc và giải quyết yêu cầu của khách hàng ngay khi có thể.

Tổ trưởng Tổng đài 19001248 PC Bình Định Đặng Thành Tâm cho biết: Tuy tiếp xúc với mảng công tác mới mẻ, mức độ giao tiếp với khách hàng, có lúc dồn dập, khẩn trương nhưng 9 thành viên của tổ tổng đài luôn duy trì tốt phong thái nhã nhặn, lịch sự với khách hàng, nêu cao tính trách nhiệm, giải quyết đến nơi đến chốn các yêu cầu dù nhỏ nhất của khách hàng.

Sự vận hành của Tổng đài CSKH cùng với hệ thống các phòng giao dịch đưa vào hoạt động đã trở thành điểm nhấn của năm “Kinh doanh và dịch vụ khách hàng” của Công ty Điện lực Bình Định.

Thái Kim