Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
![]() |
Ảnh: VGP/Kim Thái |
Đáng chú ý, giữa tháng 11/2013 Bình Định xảy ra lũ lụt cục bộ, một số địa bàn thuộc các huyện An Nhơn, Tây Sơn, Tuy Phước và thành phố Quy Nhơn liên tục bị sự cố, mất điện do ảnh hưởng nặng nề của nước dâng. Tổng đài 19001248 trở thành đường dây nóng thật sự trên địa bàn với 8 điện thoại viên và 1 tổ trưởng quản lý thay nhau trực liên tục từ 7 giờ sáng đến 23 giờ.
Sự phối hợp nhịp nhàng từ tổng đài đến các điện lực thể hiện ở con số 97% các đơn vị đóng điện lại cho khách hàng không quá 2 giờ. Nhiều địa bàn xa như Vĩnh Thạnh, An Lão, các xã vùng sâu của huyện Phù Cát giao thông bị chia cắt, mất điện không nhận được tín hiệu từ tổng đài… đã được các Điện lực triển khai tiếp xúc và giải quyết yêu cầu của khách hàng ngay khi có thể.
Tổ trưởng Tổng đài 19001248 PC Bình Định Đặng Thành Tâm cho biết: Tuy tiếp xúc với mảng công tác mới mẻ, mức độ giao tiếp với khách hàng, có lúc dồn dập, khẩn trương nhưng 9 thành viên của tổ tổng đài luôn duy trì tốt phong thái nhã nhặn, lịch sự với khách hàng, nêu cao tính trách nhiệm, giải quyết đến nơi đến chốn các yêu cầu dù nhỏ nhất của khách hàng.
Sự vận hành của Tổng đài CSKH cùng với hệ thống các phòng giao dịch đưa vào hoạt động đã trở thành điểm nhấn của năm “Kinh doanh và dịch vụ khách hàng” của Công ty Điện lực Bình Định.
Thái Kim