• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Du lịch Đà Nẵng chọn biểu tượng mới

(Chinhphu.vn) - Ngày 28/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng tổ chức trao giải cuộc thi sáng tạo logo và slogan cho du lịch Đà Nẵng.

28/03/2012 15:00

Logo và sologan đạt giải nhất cuộc thi.

Khởi động từ ngày 15/9/2011, cuộc thi nhận được 174 bài dự thi của 81 tác giả trong cả nước, trong số này có 32 bài dự thi của 23 tác giả đã vượt qua vòng sơ loại.

Tác giả Hoàng Xuân Hiếu, giảng viên Khoa Sư phạm mỹ thuật (Đại học Nghệ thuật Huế) đã đạt giải nhất với logo và slogan: Ngạc nhiên Đà Nẵng - Danang Surprising.

Ban Tổ chức đánh giá, đây là tác phẩm đã được cách điệu khái quát, cô đọng tinh túy bằng năm mảnh cong trí tuệ tượng trưng cho du lịch Đà Nẵng có Ngũ Hành Sơn, Cầu sông Hàn, Biển Đà Nẵng, đóa sen biểu thị giá trị nguồn cội, hương thơm miền đất và bàn tay chào đón thân thiện du khách thập phương. Slogan ngắn gọn dễ nhớ, thể hiện ấn tượng khác biệt.

Được biết, logo và slogan sẽ được gửi đến các hiệp hội, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực du lịch để lấy ý kiến và được sử dụng thí điểm trong các sản phẩm xúc tiến du lịch của Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng.

Nếu nhận được sự đồng thuận cao, tác phẩm sẽ được công bố làm logo và sologan chính thức của Đà Nẵng vào ngày 30/4/2012.

Lưu Hương Thơm