• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Đường 32 hết "đau khổ"

(Chinhphu.vn) - Trước khi Hà Nội mở rộng, đường 32 luôn được mệnh danh là “con đường đau khổ” bởi bị xuống cấp trầm trọng và thường xuyên trong tình trạng ách tắc.

30/07/2013 07:38

Dự án nâng cấp, mở rộng triển khai đường 32 kéo dài hàng chục năm trời, giờ đây “con đường đau khổ” đã mang một diện mạo hoàn toàn mới khang trang, thông thoáng, sạch đẹp hơn.

Cách trung tâm Hà Nội 23km, đường 32 bây giờ là giao lộ rộng rãi. Nhiều người dân ví con đường 32 sau khi được nâng cấp, mở rộng là “con đường trong mơ có thực”.

Đường 32 trước khi được nâng cấp, cải tạo...

 

... đầy ổ gà và bụi bặm

 

Đến nay đường có 6 làn xe chạy, rộng rãi, sạch sẽ.

 

Ngã ba thị trấn Phùng (Đan Phượng), nơi giao nhau giữa đường 32 cũ và đường 32 mới.

 

Cầu Phùng, cây cầu vượt đập tràn dài gần 900m là điểm kết thúc đoạn đường 32 mới chạy qua huyện Đan Phượng.

 

Đoạn đường 32 cũ nằm khiêm nhường bên cây cầu vượt hiện đại nối ra đường 32 mới.

 Chiến Thắng (thực hiện)