Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Trước khi có dịch vụ đăng ký trực tuyến, hằng tháng, hành khách đi buýt phải đến các điểm bán tem để dán vé. Với dịch vụ này, khách hàng không cần tới điểm bán vé tháng cũng có thể dán được tem từ 1-3 tháng với mức phí vận chuyển không đổi.
Lãnh đạo Transerco cho biết, với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, đồng thời thực hiện đề án "Nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt Thủ đô Hà Nội giai đoạn 2016-2020, định hướng đến năm 2025", Tổng công ty đang dần hướng tới việc ngày càng đa dạng hóa các kênh làm thẻ, bán tem vé tháng, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho người dân trong việc tiếp cận dịch vụ xe buýt.
Cho đến nay, Transerco đã hoàn thành mục tiêu phủ kín mạng lưới xe buýt trợ giá đến tất cả các quận, huyện, thị xã của Thành phố. Đồng thời, đầu tư thay mới nhiều phương tiện, chất lượng dịch vụ được bảo đảm, số lượng hành khách tiếp tục gia tăng, được các cấp chính quyền và nhân dân đánh giá tích cực.
Năm 2017, Transerco đã đầu tư thêm nhiều tiện ích cho hành khách đi xe buýt, như: Cung cấp wifi miễn phí trên xe buýt; nâng cấp ứng dụng "Tìm buýt" trên thiết bị di động, giúp hành khách dễ dàng tìm các thông tin như đi tuyến buýt nào, đón xe ở đâu, cự ly quãng đường, thời gian chuyến đi…; lắp đạt hệ thống đèn LED thông báo điểm dừng, tuyến xe, số xe sắp tới bến...