• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Phê duyệt hồ sơ tuyến đường nối từ đường Đỗ Đức Dục tới đường Mễ Trì, huyện Từ Liêm

HNP - UBND TP Hà Nội vừa ban hành quyết định số 5804/QĐ-UBND, phê duyệt Hồ sơ chỉ giới đường đỏ tuyến đường Đỗ Đức Dục tới đường Mễ Trì, tỷ lệ 1/500.

16/12/2011 23:31


Tuyến đường có chiều dài khoảng 830m, đi qua địa bàn xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Điểm đầu tuyến (điểm 1) giao với đường Đỗ Đức Dục, điểm cuối tuyến (điểm 6) giao với đường Mễ Trì (đường Bảo tàng dân tộc học Yên Hòa – Phú Đô).

Quy mô mặt cắt ngang của đường được chia làm 2 đoạn: Đoạn 1 dài khoảng 635m, chiều rộng 30m. Riêng đoạn từ phía Bắc điểm 2 đến gần chợ Mễ Trì Hạ, để tận dụng phần ngõ xóm hiện trạng, hạn chế các công trình xen kẹt hai bên đường, chỉ giới đường đỏ mở rộng cục bộ. Cấu tạo mặt cắt ngang đường đoạn mở rộng cục bộ được xác định theo nguyên tắc: lòng đường xe chạy (4 làn xe) rộng 15m, mở rộng cục bộ hè đường (mặt cắt ngang đường sẽ được xác định cụ thể trong giai đoạn lập Dự án đầu tư xây dựng).

Đoạn 2 dài gần 200m: Chiều rộng 30m 48m. Mặt cắt ngang đường đảm bảo các thành phần cấu tạo cơ bản gồm: lòng đường (4 làn xe) 7,5mx2, hè hai bên rộng 7,5mx2. Khi lập dự án đầu tư xây dựng cần nghiên cứu làm đảo dẫn hướng, tách làn giao thông ở khu vực ngã ba giao với đường Mễ Trì để đảm bảo an toàn giao thông tại ngã giao nhau.

Các nút giao của tuyến đường với đường Đỗ Đức Dục và đường Mễ Trì được tổ chức giao cùng mức. Ngoài ra, còn có một số nút giao với các đường ngang theo quy hoạch cấp hạng thấp hơn và đều được tổ chức giao bằng.

Hà Phan