• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Vietcombank tiên phong phát triển ứng dụng ngân hàng di động

(Chinhphu.vn) - Ra mắt vào cuối năm 2012, dịch vụ VCB-Mobile B@nking của Vietcombank là ứng dụng ngân hàng trên thiết bị di động đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đến nay, trải qua nhiều lần nâng cấp và phát triển, VCB-Mobile B@nking đã thực sự trở thành ứng dụng ngân hàng không thể thiếu được trong việc quản lý tài chính và thanh toán giao dịch hàng ngày của đông đảo khách hàng Việt Nam.

25/06/2020 07:43

Giao diện dịch vụ VCB-Mobile B@nking năm 2012

Từ một ứng dụng chỉ có 2 tính năng chính là chuyển khoản tiền và quản lý số dư tài khoản, đến nay, ứng dụng trên điện thoại di động của Vietcombank đã có hơn 50 tính năng đa dạng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu giao dịch tài chính hàng ngày của khách hàng như: quản lý tài khoản, gửi tiền tiết kiệm trực tuyến chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, thanh toán bằng mã QR code, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, thanh toán sao kê thẻ tín dụng, nộp - nhận tiền từ các công ty chứng khoán/bảo hiểm, chuyển tiền vào các loại ví điện tử (Momo, Moca, AirPay…). Bên cạnh đó, với mạng lưới đối tác rộng khắp, ứng dụng ngân hàng di động của Vietcombank còn cung cấp các tính năng phục vụ cho nhu cầu giải trí, du lịch và mua sắm của khách hàng như đặt vé máy bay/tàu/xe, đặt phòng khách sạn, đặt vé xem phim, mua sắm trực tuyến…

Giao diện dịch vụ VCB-Mobile B@nking năm 2017.

Không ngừng cải tiến để đưa ra giải pháp tối ưu, giao diện hiện tại của VCB-Mobile B@nking được thiết kế thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng. Ngoài ra, VCB-Mobile B@nking còn đảm bảo tính bảo mật cao cho tất cả các giao dịch của khách hàng thông qua hệ thống bảo mật nhiều lớp thông qua mật mã đăng nhập, mã OTP và nhận diện sinh trắc học hiện đại như vân tay, khuôn mặt…

dịch vụ VCB-Mobile B@nking năm 2019.

Với quá trình nghiên cứu, đầu tư nghiêm túc, Vietcombank đang cho thấy nhiều lợi thế trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào xử lý tự động các nghiệp vụ ngân hàng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử dựa trên nền tảng công nghệ cao. Sự tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, hiệu quả của ứng dụng ngân hàng trên điện thoại di động của Vietcombank đã góp phần hình thành nên thói quen thanh toán không dùng tiền mặt cho khách hàng, đưa những dịch vụ của ngân hàng tiếp cận xu thế tiêu dùng và thanh toán hiện đại, số hoá hiện nay trên thế giới.

Vừa qua, dịch vụ VCB-Mobile B@nking đã được tổ chức quốc tế The Asian Banker bình chọn là Ứng dụng Ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam năm 2020.

Anh Minh