• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

2.000 phóng viên tác nghiệp tại SEA Games 26

(Chinhphu.vn) - Theo hãng thông tấn Indonesia Antara, khoảng 2.000 phóng viên đăng ký tác nghiệp tại SEA Games lần thứ 26 diễn ra từ ngày 11 đến 22/11 tới.

23/10/2011 17:12

Người phụ trách lĩnh vực thể thao trong Hiệp hội Nhà báo Indonesia Raja Parlindungan Pane cho biết trong số 2.000 phóng viên đến SEA có khoảng 1.200 phóng viên nước chủ nhà và 800 phóng viên nước ngoài.

Liên quan đến công tác truyền thông của Đại hội, người phụ trách công tác truyền thông của Ban Tổ chức, bà Linda Wahyudi cho hay đã có tổng cộng 39 kênh truyền hình ở tất cả các quốc gia tham dự SEA Games 26 đăng ký đưa tin sự kiện thể thao lớn nhất khu vực này. Trong số này, nước chủ nhà Indonesia và Thái Lan có 8 kênh truyền hình tham gia đưa tin.Việt Nam có 5 kênh và Philippines, Malaysia, Singapore mỗi nước có 3 kênh.

Mọi hoạt động truyền thông tập trung tại Trung tâm Báo chí (MPC) và Trung tâm phát sóng quốc tế (IBC) đặt tại thành phố Palembang  - nơi diễn lễ khai mạc, bế mạc cùng nhiều môn thi.

Tại thủ đô Jakarta, nơi diễn ra các cuộc thi đấu khác trong chương trình Đại hội cũng sẽ có các trung tâm truyền thông, cung cấp mọi dịch vụ kỹ thuật cần thiết miễn phí cho việc phát sóng và phát tin của tất cả các hãng.

Với truyền thông Việt Nam, hiện, các đài truyền hình cùng nhiều đơn vị báo chí đều đã lên kế hoạch tác nghiệp chi tiết tại SEA Games với những chương trình hấp dẫn như: “Muôn màu SEA Games", “Nhật kí SEA Games”, cầu truyền hình "Toàn cảnh SEA Games"...  nhằm đưa những hoạt động thi đấu ở SEA Games tới người xem trong nước.

Hoàng Hà