(Chinhphu.vn) - Amway Việt Nam ủng hộ khẩn cấp 2.000 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Bio C plus, 500 chai xà phòng rửa tay đậm đặc G&H Protect+ và 500 chai nước rửa đa năng L.O.C nhằm tiếp sức tuyến đầu trong cuộc chiến chống COVID-19 tại TPHCM. Tổng giá trị của đợt ủng hộ này là hơn 1 tỷ đồng.

Việt Nam đang đối mặt với làn sóng dịch bệnh thứ 4, bùng phát từ giữa tháng 5/2021. TPHCM cũng như một số tỉnh, thành phố khác đang trải qua một đợt giãn cách dài và chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19. Người dân phải thay đổi cuộc sống theo cách mà trước đây họ chưa từng đối diện, các nhân viên y tế được huy động tối đa, những khu cách ly và bệnh viện dã chiến liên tục được thành lập. Hàng chục nghìn y, bác sĩ và nhân viên y tế khắp cả nước đang chi viện cho TPHCM và tỉnh, thành phố lân cận chống dịch. Đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế đang dốc hết sức mình, tận tâm cứu chữa những người mắc bệnh. Tất cả đều vì mục tiêu phòng bệnh lây lan, đẩy lùi đại dịch.

Chung tay cùng toàn xã hội, Amway Việt Nam đã ủng hộ khẩn cấp các sản phẩm tăng cường sức đề kháng cơ thể, các sản phẩm vệ sinh cá nhân và tẩy rửa chuyên dụng cho các bệnh viện cũng như các lực lượng tuyến đầu, lực lượng chỉ đạo hỗ trợ công tác phòng chống dịch, các y, bác sĩ, nhân viên y tế và tình nguyên viên nhằm động viên, tiếp sức cho ngành y tế.

Các sản phẩm gồm: 2.000 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Bio C plus đến Bộ phận thường trực đặc biệt của Bộ Y tế hỗ trợ chống COVID-19 tại TPHCM và Báo Sức khỏe và Đời sống. 500 chai xà phòng rửa tay đậm đặc G&H Protect+ và 500 chai nước rửa đa năng L.O.C. đến Bệnh viện Quân y 175.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Trong thời điểm khó khăn này, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái sẽ phát huy sức mạnh hơn bao giờ hết. Chúng tôi mong rằng, mỗi sản phẩm gửi đến tuyến đầu không chỉ góp phần bảo vệ sức khỏe cho đội ngũ y tế, bệnh nhân mà còn là tấm lòng tri ân của Amway Việt Nam đến lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh.”

Hiện nay, nhà máy sản xuất tại Bình Dương của Amway Việt Nam cũng đã và đang thực hiện “3 tại chỗ” theo Chỉ thị của Chính phủ, bảo đảm nguồn cung sản phẩm và vận chuyển đến tận tay người tiêu dùng. Giai đoạn này là lúc doanh nghiệp nhận thức rõ ràng nhất trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Với tinh thần “Sống để Phụng sự” nhất quán trong toàn thể nhân viên và nhà phân phối, Amway Việt Nam sẽ tiếp tục vững bước trên hành trình tạo dựng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, vì một “Cuộc sống tốt đẹp hơn và khỏe mạnh hơn”.

Diệp Anh