(Chinhphu.vn) - Là ngân hàng duy nhất có hội sở tại TPHCM tham dự cuộc thi “Nét đẹp văn hóa ngành ngân hàng”, phần trình diễn của đội HDBank đã chinh phục khán giả và BTC với những tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu.


Xuyên suốt các phần thi là tình yêu và niềm tự hào về HDBank, ngôi nhà chung của tập thể 17.000 CBNV. Ảnh: VGP/Minh Thi

Xuyên suốt các phần thi là tình yêu và niềm tự hào về HDBank, ngôi nhà chung của tập thể 17.000 CBNV trên cả nước. Những dấu mốc quan trọng của ngân hàng, những thành quả đã đạt được cho đến những công việc hàng ngày... tưởng chừng quá quen thuộc, đã được thể hiện sinh động và hấp dẫn qua những tiết mục dàn dựng công phu, biểu diễn chuyên nghiệp, phối khí âm thanh, ánh sáng hấp dẫn, cũng như những kiến thức phong phú, sâu sắc. Chỉ trong một thời gian tập luyện ngắn, đội HDBank đã thực sự gây bất ngờ cho tất cả khán giả.

Trong đó, điểm nhấn của đội HDBank chính là tiết mục đậm yếu tố công nghệ số với sự xuất hiện của biểu tượng chuyển đổi số - nhân vật Anna Rosy.

Nhiều năm qua, HDBank đã thực hiện chiến lược số hóa trong nhiều hoạt động. Trong đó, năm 2021 sẽ mở ra một giai đoạn phát triển mới của HDBank, khi hoạt động số hóa sẽ trở nên xuyên suốt và triển khai mạnh mẽ trong mọi hoạt động.  

Tại HDBank, mỗi CBNV không chỉ là những người làm kinh doanh năng động, mà còn là những con người yêu cái đẹp, là những tâm hồn yêu nghệ thuật. Tạm gác những bộ đồng phục, những kế hoạch, những giải pháp tài chính, những cuộc hẹn với khách hàng, những HDBanker đã thể hiện tròn vai trong vai trò người nghệ sỹ, được cống hiến, được đắm mình trong niềm tự hào chung mang tên HDBank.

Cuộc thi đã là nơi gặp gỡ của những tình yêu nghệ thuật trong không khí chan hòa tình thân đồng nghiệp trên cả nước. Điểm đặc biệt của đội HDBank tại “Nét đẹp văn hóa ngành ngân hàng” là đội cổ động viên nhiệt tình. Họ là CBNV, là con em, là người thân từ các tỉnh xa xôi đi cổ vũ cho hội diễn. Không chỉ cổ vũ cho đội nhà, họ còn đầy thiện chí và hào sảng khi cổ vũ cho cả các đội khác.

HDBank không chỉ là nơi phát triển nghề nghiệp. Đối với 17.000 CBNV, ngân hàng đã trở thành ngôi nhà thứ hai của mỗi người. Trong một môi trường chuyên nghiệp, hài hòa giữa mục tiêu phát triển nghề nghiệp và đời sống tinh thần, mỗi cán bộ nhân viên luôn năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, hạnh phúc, vì thế mỗi HDBankers đều có cơ hội cống hiến, có nhu cầu nỗ lực tự thân và chủ động làm việc tốt nhất mỗi ngày.

Nhiều năm qua, HDBank thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa-thể thao sôi nổi như hội diễn văn nghệ-giải Sao Mai, hội thao HDBank toàn quốc, teambuilding… tạo ra những sân chơi thú vị, bổ ích, nơi các CBNV được thể hiện tất cả những tài năng nghệ thuật, thể thao và thể hiện tình yêu với cái đẹp. 

17.000 CBNV HDBank trên cả nước tự hào khi được làm việc tại HDBank, Happy Digital Bank - ngân hàng xanh, ngân hàng số phát triển vì hạnh phúc của khách hàng, CBNV và cộng đồng xã hội.

Minh Thi