(Chinhphu.vn) - Tặng thêm tiền trong tài khoản khi nạp thẻ; tăng thời gian giữ số và mở mạng cho những điện thoại di động khóa mạng Viettel là những chương trình khuyến mãi lớn tri ân khách hàng của Viettel trong thời gian tới.
Đây là một trong những hoạt động lớn hướng tới khách hàng trong tháng kỷ niệm 27 năm Ngày thành lập Tập đoàn Viễn thông quân đội - Viettel (1/6/1989 - 1/6/2016). Khách hàng sử dụng mạng di động Viettel lâu năm là những người được hưởng lợi trước tiên trong chuỗi ưu đãi này.

Theo đó, toàn bộ những thuê bao Viettel có thời gian hoạt động trên 5 năm sẽ được tặng ngay 5% giá trị thẻ nạp tiền khi nạp. Ưu đãi này được triển khai thường trực, liên tục và khách hàng có thể hưởng lợi tại bất cứ thời điểm nào. Nếu thời gian nạp thẻ trùng với thời điểm có chương trình khuyến mại, số tiền khách hàng nhận được sẽ được áp dụng theo chương trình có giá trị khuyến mại lớn nhất.

Trong chương trình này, những khách hàng đang sử dụng SIM có tính năng Tomato và Economy Extra sẽ được gia tăng thời gian giữ số khi không sử dụng lên tới 15 ngày.

Riêng đối với khách hàng đang sử dụng điện thoại 2 SIM 2 sóng khóa mạng Viettel có thể mở mạng để dùng với mạng khác. Khách hàng có thể mang điện thoại Sumo (điện thoại cơ bản do Viettel phân phối) và smartphone thương hiệu Viettel đến bất cứ cửa hàng trực tiếp nào của Viettel để yêu cầu mở khóa mạng. Việc mở mạng hoàn toàn miễn phí, và giúp khách hàng có thể sử dụng điện thoại này với nhà mạng khác chung với SIM Viettel đang hoạt động.

Viettel cũng đưa ra 2 kênh tra cứu khuyến mại hữu ích cho khách hàng là *109# (tra cứu khuyến mại cuộc gọi, tin nhắn) và *191# (tra cứu khuyến mại data 3G). Với 2 kênh tra cứu này, khách hàng có thể dễ dàng biết thông tin gói cước, tài khoản đang sử dụng, các chương trình khuyến mại đang tham gia, được tham gia và các chương trình khuyến mại mới nhất của Viettel.

Bên cạnh đó, Tổng đài tra cứu dịch vụ VAS 1228 giúp khách hàng kiểm tra những dịch vụ gia tăng trên số thuê bao của mình sử dụng.

Chỉ với thao tác đơn giản: Soạn tin TC gửi 1228, Tổng đài sẽ trả về danh sách các dịch vụ VAS khách hàng đang sử dụng kèm theo hướng dẫn hủy dịch vụ. Nếu thấy dịch vụ nào không thực sự cần thiết, khách hàng có thể hủy bỏ để tiết kiệm chi phí.

Minh Thi