Tags: chất lượng dịch vụ

VPBank tung 'cơn mưa quà tặng' trị giá gần 3 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Hè 2022
Doanh nghiệp 01/06/2022 14:30(Chinhphu.vn) - Chào Hè 2022, từ nay đến hết tháng 7/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) dành tặng hàng chục nghìn quà tặng cho các khách hàng gửi mới tiết kiệm tại ngân hàng, với tổng giá trị toàn chương trình lên tới gần 3 tỷ đồng.

Phát triển logistics để khơi thông 'dòng chảy' nông sản vùng ĐBSCL
Kinh tế 26/05/2022 17:28(Chinhphu.vn) - Cần sớm có phương án chính sách và mô hình hiệu quả, phát triển hệ thống hạ tầng logistics; đồng bộ hệ thống kết cấu giao thông vận tải; đa phương thức kết nối liên vùng và quốc tế, từ sản xuất, thu hoạch cho đến thông quan xuất khẩu nhằm tăng lợi thế cạnh tranh cho nông sản, tạo đầu ra bền vững cho nông sản của vùng ĐBSCL.

VPBank tái định vị thương hiệu với sứ mệnh 'vì một Việt Nam thịnh vượng'
Doanh nghiệp 04/04/2022 15:15(Chinhphu.vn) - Ngày 4/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức công bố tái định vị thương hiệu, đặt mục tiêu trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam, cam kết hiện thực hóa sứ mệnh "Vì một Việt Nam thịnh vượng". Chiến lược tái định vị đánh dấu cột mốc phát triển mới của ngân hàng, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành phụng sự quốc gia của VPBank.

Vietcombank nhận danh hiệu Best FXall Taker
Ngân hàng 26/03/2022 09:53(Chinhphu.vn) - Vietcombank vừa nhận danh hiệu Best FXall Taker - "Ngân hàng có khối lượng giao dịch ngoại tệ trên FXall cao nhất" năm 2021.

Du lịch miền Trung sẵn sàng đón khách quốc tế
Du lịch 20/03/2022 08:37(Chinhphu.vn) - Từ ngày 15/3, ngành du lịch Việt Nam mở cửa hoàn toàn với chính sách "nới lỏng" điều kiện khách quốc tế nhập cảnh. Điều này giúp cộng đồng du lịch miền Trung tự tin trở lại "đường đua" đưa khách quốc tế đến với Việt Nam.