• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Công ty Honda Việt Nam giải quyết quyền lợi của người tiêu dùng

(Chinhphu.vn) - Liên quan đến kiến nghị của ông Phạm Đức Cương (TP Hà Nội) về một số trục trặc của sản phẩm xe máy Honda ông Cương đã mua, Công ty Honda Việt Nam đã trực tiếp kiểm tra xe và đã có phương án bảo hành đối với sản phẩm.

18/07/2011 16:56

Thời gian tới, Honda Việt Nam sẽ có một số thay đổi trong nội dung sổ bảo hành theo hướng đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng (Ảnh minh họa)

Như tin đã đưa, Cổng TTĐT Chính phủ nhận được phản ánh của ông Phạm Đức Cương (TP Hà Nội) về một số trục trặc đối với sản phẩm xe máy ông Cương mua của Công ty Honda Việt Nam.

Qua Cổng TTĐT Chính phủ, ông Cương mong muốn được cơ quan chức năng kiểm tra, giải quyết để đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng.

Cổng TTĐT Chính phủ đã chuyển kiến nghị của ông Phạm Đức Cương đến Cục Quản lý cạnh tranh - Bộ Công Thương. Thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục Quản lý cạnh tranh đã đề nghị Công ty Honda Việt Nam nhanh chóng giải quyết yêu cầu của người tiêu dùng.

Theo đó, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh này, Công ty đã liên hệ với ông Phạm Đức Cương để hẹn ngày kiểm tra xe trực tiếp.

Ngày 8/7/2011, Honda Việt Nam đã trực tiếp kiểm tra xe cho ông Cương tại cửa hàng Honda ủy nhiệm (HEAD) Doanh thu. Theo đó, chuyên gia kỹ thuật của Honda Việt Nam nhận định, xe có hiện tượng rung giật ở tốc độ thấp. Ngoài ra, xe không có tiếng kêu phía sau, vành sau xe bị nóng là do động cơ và ống xả truyền nhiệt trong quá trình sử dụng.

Công ty Honda Việt Nam đã tiến hành thay thế bộ côn xe, đồng thời cam kết bảo hành 2 năm cho bộ côn này nếu có hư hỏng về chất lượng dựa trên đánh giá của Công ty Honda Việt Nam.

Về phía khách hàng, ông Phạm Đức Cương đã đồng ý với kết quả kiểm tra và phương án giải quyết do Công ty Honda Việt Nam đưa ra.

Hướng dẫn người tiêu dùng liên hệ khi cần bảo hành sản phẩm của Honda Việt Nam

Theo hướng dẫn của Ông Vũ Văn Hùng, Phụ trách Phòng dịch vụ, Khối bán hàng xe máy, Văn phòng đại diện Công ty Honda Việt Nam tại Hà Nội: Khi khách hàng gặp trục trặc hay có kiến nghị về sản phẩm xe máy của Honda Việt Nam, khách hàng có thể trực tiếp liên hệ các cửa hàng trong hệ thống cửa hàng ủy nhiệm của Honda Việt Nam trên cả nước để được kiểm tra, giải quyết. Trong trường hợp, khách hàng chưa nắm rõ địa chỉ các cửa hàng ủy nhiệm thì có thể liên hệ theo đường dây nóng để được hướng dẫn đến cửa hàng ủy nhiệm gần nhất.

Khách hàng ở miền Bắc có thể gọi theo số điện thoại 1800.8001

Khách hàng ở miền Nam có thể gọi theo số điện thoại 1800.555.548

Ông Hùng cho biết thêm, hưởng ứng việc triển khai thực hiện Luật Bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng, thời gian tới Honda Việt Nam sẽ có một số thay đổi trong nội dung sổ bảo hành theo hướng đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng. Đối với những khách hàng đã mua sản phẩm của Honda Việt Nam và có sổ bảo hành cũ, thì khi phát hành sổ bảo hành mới, trong thời gian còn bảo hành sản phẩm, khách hàng có nhu cầu bảo hành cũng được hưởng những quyền lợi quy định trong sổ bảo hành mới.

Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng cảm ơn Công ty Honda Việt Nam đã có thông tin phản hồi ý kiến công dân qua Cổng TTĐT Chính phủ.

Ban Bạn đọc